x close

สรุปดราม่า แบนเจมส์ กัมปนาท ดาว TikTok ออกคอนเทนต์จี้ใจดำ ทำบางคนดิ่งจริง

 
              เปิดดราม่า แบนเจมส์ กัมปนาท ดาว TikTok หลังออกคอนเทนต์ด่าเด็ก บอกพ่อแม่ไม่รัก บ้านไม่มีไวไฟ บูลลี่จนเด็กบางคนดิ่งจริง คนมาตำหนิก็สวนกลับ คนพากันรีพอร์ต


 เจมส์ กัมปนาถ

 เจมส์ กัมปนาถ

            วันที่ 16 เมษายน 2564 โลกออนไลน์ได้พากันติดแฮชแท็ก #แบนjameskampanad ที่พูดถึง เจมส์ กัมปนาท ดาวติ๊กต่อกคนหนึ่ง ที่อัดคลิปบูลลี่เด็กหลายคน จนหลายคนมองว่าคอนเทนต์แบบนี้มีแต่จะสร้างพิษสร้างภัยให้คนอื่น พูดจี้ใจดำโดยไม่คิดถึงหัวใจของคนที่กำลังมีปัญหา

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในติ๊กต่อกของ เจมส์ กัมปนาท พบว่า ในช่วงแรกที่เจมส์ทำ จะเป็นคลิปรีแอ็กชั่นต่าง ๆ จนมีคนเข้าไปกดไลก์มากถึง 1 ล้านครั้ง แต่หลังจากที่ติ๊กตอกดัง ลักษณะคอนเทนต์ก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคอนเทนต์อวดไลฟ์สไตล์ อวดรวย เช่น การโชว์เงิน โชว์บ้านที่กำลังสร้าง

            และเมื่อคอนเทนต์ดัง ก็ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เจมส์ก็ทำคอนเทนต์ด่าคนที่มาคอมเมนต์ เช่น เหยียดผู้หญิงบางคนว่าเป็นเมียฝรั่งหยาบคาย บอกว่าเด็กที่เล่นติ๊กตอกตอนกลางคืน พ่อแม่ไม่รัก และเมื่อมีคนโต้กลับ เจมส์ก็ตอบกลับไปว่า เข้าข้างตัวเองว่าพ่อแม่รัก ตราบใดที่เรียนหนังสือไม่เก่ง พ่อแม่ไม่รักหรอก

            นอกจากนี้ ยังมีคลิปอื่น ๆ เช่น บูลลี่ว่าที่บ้านไม่มีไวไฟ เด็กขี้อิจฉา เรียนหนังสือไม่เก่ง

 เจมส์ กัมปนาถ

 เจมส์ กัมปนาถ

 เจมส์ กัมปนาถ

            ทั้งนี้ หลายคนมองว่าคลิปแบบนี้ไม่สร้างสรรค์ จี้ใจดำ และทำให้คนที่มีปมอยู่แล้ว ยิ่งตอกย้ำปมเข้าไปใหญ่ เด็กบางคนถึงกับอัดคลิปติ๊กตอกมาตอบโต้ เล่าประสบการณ์ครอบครัวที่ไม่เคยอยู่พร้อมหน้า หรือบางคนที่มาดูคลิปแบบนี้แล้วยอมรับว่าเหมือนโดนบูลลี่ ทำให้ดิ่งจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ไปเลยก็มี

            ด้านโลกออนไลน์ได้พยายามเข้ามาแบนคอนเทนต์ของเจมส์ และให้ช่วยกันกดรีพอร์ต ส่วนทางเจมส์นั้นยังไม่ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ยังทำคอนเทนต์อวดไลฟ์สไตล์ต่อไป

 เจมส์ กัมปนาถ

 เจมส์ กัมปนาถ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า แบนเจมส์ กัมปนาท ดาว TikTok ออกคอนเทนต์จี้ใจดำ ทำบางคนดิ่งจริง อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2564 เวลา 16:18:07 17,271 อ่าน
TOP