x close

สาวเดือด ! อัดคลิปฉอด อิจฉาเหรอกูได้เล่นสงกรานต์ หลังโดนแจ้งจับไม่สนโควิด 19

 
           ฉะสนั่น ! สาวเดือดอัดคลิปฉอด บอกอิจฉาเหรอกูได้เล่นสงกรานต์ หลังโดนแจ้งจับรวมกลุ่มกันไม่สนโควิด 19 หมอเผย เห็นคลิปแล้วสะเทือนใจ บุคลากรทางแพทย์หลายคนยังแทบไม่ได้กลับบ้านเลย

            สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศไทยตอนนี้นับว่าทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นหลักพันในหนึ่งวัน ซึ่งการระบาดระลอกนี้ ตรงกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ทำให้ประเทศไทยต้องงดจัดงานรื่นเริง และงานที่ต้องรวมกลุ่มกันเยอะ ๆ ไปก่อนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด หากใครฝ่าฝืนจะมีความผิด แต่ก็มีประชาชนบางกลุ่มที่ฝ่าฝืน ออกมารวมกลุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : คลิปสงกรานต์สกลนคร จัดคึกคักไม่สนโควิด 19 คนจัดอ้างแบบนี้ ทำผู้ว่าฯ ต้องแจ้งจับ

            อ่านข่าว : โจ๋โรงเกลือ เย้ยมาตรการรัฐ รวมตัวเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ไม่สนโควิด 19 คนกลัวก็กลัวไป

            ล่าสุด (15 เมษายน 2564) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์คลิปวิดีโอของสาวรายหนึ่งออกมาพูดหลังจากเธอถูกแจ้งจับ โดยเธอเขียนข้อความลงในคลิปวิดีโอว่า "เล่นสงกรานต์หน้าบ้าน แต่เสือกโทร. แจ้งตำรวจมาจับพวกกู ชีวิตพวกมึงไม่เคยอยู่เป็นสุขเลย" พร้อมกับระบุอีกว่า

           "อย่าอิจฉาความสุขหนู พี่ไม่เคยมีความสุขเหรอคะ เห็นกูมีความสุขจะตายหรือไง" ก่อนจะแพนกล้องไปกลุ่มคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เปิดเครื่องเสียงและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 เล่นสงกรานต์

             ต่อมารายการโหนกระแส ได้นำเสนอคลิปของสาวรายนี้ โดยหนุ่ม กรรชัย ระบุว่ามีคนบางส่วนไม่ได้กลัวโควิด 19 และรู้สึกว่าตัวเองอัดอั้นตันใจที่ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้เล่นสาดน้ำสงกรานต์ เขาอาจจะรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัย ยังออกไปเล่น ออกไปรวมกลุ่มกัน ไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่สวมหน้ากากอนามัย มีการเต้น ต่าง ๆ นานา หลังจากนั้นก็มีบางคนไม่เห็นด้วยก็มีการต่อว่าต่อขานไป แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการอัดคลิปของสาวคนดังกล่าว

           ขณะที่คุณหมอ ที่มาร่วมรายการ ระบุว่าเห็นคลิปแล้วก็สะเทือนใจในฐานะที่ตนเองเป็นตัวแทนของบุคลากรทางการแพทย์ ตอนนี้บุคลากรทางการแพทย์หลายคนเห็นคลิปคนที่ไม่ค่อยระวังตัวก็กังวลมาก ๆ ตั้งแต่โควิด 19 ระบาดรอบใหม่ บุคลากรทางการแพทย์หลายคนยังแทบไม่ได้กลับบ้านเลยด้วยซ้ำ เพื่อเตรียมบริหารจัดการทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย ต้องบอกว่าถ้าความสุขของท่านคือการได้เที่ยว แต่ความสุขของบุคลากรทางการแพทย์ตอนนี้คือการที่ทุกคนไม่ป่วยไม่ตาย อยากให้นึกถึงความสุขของตัวเองและความสุขของทุก ๆ คนด้วย

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature, รายการโหนกระแส
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดือด ! อัดคลิปฉอด อิจฉาเหรอกูได้เล่นสงกรานต์ หลังโดนแจ้งจับไม่สนโควิด 19 โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2564 เวลา 18:01:33 18,289 อ่าน
TOP