x close

ดาบตำรวจต่อสู้คนร้าย คว้าปืนยิงป้องกันตัวในฝัน ก่อนตื่นมาเจอตัวเองโดนยิงจริง !

 
                ดาบตำรวจต่อสู้คนร้าย คว้าปืนยิงป้องกันตัว ที่แท้เป็นความฝัน แถมยิงขาตัวเอง คาดเหตุเกิดเพราะนอนน้อย


          วันที่ 16 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุภายในห้องนอนภายในอาคารที่พักสายตรวจก็พบ ด.ต. ธีรวิชญ์ อุลัย ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ อายุ 50 ปี ถูกอาวุธปืน 9 มม.ยิงเข้าที่บริเวณต้นขาด้านซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืน 9 มม. ตกอยู่ โดยภายในตู้ยามสายตรวจมีการล็อกประตูไว้ทุกด้าน จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ด.ต. ธีรวิชญ์ ให้การว่า หลังจากทำงานเสร็จก็กลับมานอนพักที่ตู้ยาม ขณะกำลังหลับฝันว่ามีคนร้าย 2 คน เข้ามาในห้องนอนและพยายามล็อกคอ จึงหยิบอาวุธปืนที่วางไว้ข้างหมอนมายิงต่อสู้คนร้ายจำนวน 2 นัด เมื่อรู้สึกตัวพบว่ากระสุนปืนได้ถูกที่ต้นขาได้รับบาดเจ็บ จึงโทรศัพท์แจ้งญาติ ให้แจ้งตำรวจ มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ดาบตำรวจต่อสู้คนร้าย

              หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้บาดเจ็บมีสุขภาพดีไม่มีอาการทางประสาทหรือมีความเครียดแต่อย่างใด เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอจึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจต่อสู้คนร้าย คว้าปืนยิงป้องกันตัวในฝัน ก่อนตื่นมาเจอตัวเองโดนยิงจริง ! โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2564 เวลา 22:52:53 6,698 อ่าน
TOP