x close

สุดทน ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน 10 ปี เดือดร้อนสาหัส เจ้าของเมินไม่แก้ไข แจ้งเขต - ตำรวจ ไร้คืบหน้า

           ชาวบ้านสุดทน บ้านติดสนามกอล์ฟ ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านทุกวันมา 10 ปี จนเดือดร้อนหนัก เจ้าของไม่แก้ไข แจ้งทุกหน่วยงาน ไร้คืบหน้า

ดราม่าสนามกอล์ฟ

           หลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหาจากข้างบ้านที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเสียงดังเอย ปัญหากลิ่นอาหารเอย ขยะเอย จอดรถขวางทาง เอาหมามาขี้หน้าบ้าน ฯลฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย บางรายเจอไม่นาน บางรายเจอทุกวันและเจอมานาน นั่นก็คือเคสนี้

           เคสนี้ข้างบ้านไม่ใช่เพื่อนบ้าน แต่เป็นสนามกอล์ฟ และเจอปัญหาลูกกอล์ฟตกใส่บ้านมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่เป็นเดือน แต่ทนมาเป็น 10 ปี !!!

           โดยเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งมีบ้านติดอยู่กับสนามกอล์ฟแถว ๆ ถนนสุคนธสวัสดิ์ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ เผยว่าที่ผ่านมามักจะมีลูกกอล์ฟลอยมาตกใส่บ้านเป็นระยะ ทำกระจกแตก กระแทกกำแพง หล่นตุ้บใส่สนาม ทะลุเข้าบ้าน หล่นใส่รถจนเสียหาย ตกใส่ท่อประปาจนท่อแตก สร้างความเดือดร้อนแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

           ที่ผ่านมา เจ้าของบ้านเจรจากับทางสนามกอล์ฟมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าของสนามกอล์ฟบอกว่าตาข่ายขาด แต่ไม่ซ่อม ไม่สนใจแก้ปัญหา บอกว่าหยุดธุรกิจไม่ได้

ดราม่าสนามกอล์ฟ

           "โทรคุยกันมาเป็นสิบปี ไม่มีอะไรดีขึ้น ตกเหมือนเดิม ตกแม่งทั้งวัน ทำธุรกิจแบบไม่มีจริยธรรม ใครเป็นไงก็เป็นไป ตกแล้วไง มาซ่อมแบบแกน ๆ พอบอกตกเฉียดหัวคนไปนิดเดียวก็ไม่สนจ้าาาแม่ บอกปุ๊บ ไม่เกินห้านาที ตกอีกจ้า ตีไม่เก่ง หรือ ตาข่ายไม่มีคุณภาพ งงมาก ตีไงวะ แล้วตาข่ายคือยี่ห้อไร  ลูกกอล์ฟทะลุได้ขนาดนี้"

           ผลคือลูกกอล์ฟตกลงมาใส่บ้านทุกวัน ไม่รู้จะมาตอนไหนบ้าง ถ้าหล่นใส่หัวคน หรือหัวเด็กจะเป็นอันตรายมาก แย่กว่านั้นก็คือ บางวันพนักงานเก็บลูกกอล์ฟเอาลำโพงมาตั้ง เปิดเพลงเสียงดังสนั่นตั้งแต่เช้า เป็นมลพิษทางเสียงไปอีก จนเคยต้องตะโกนให้หยุด

           พอมีปัญหาก็ต้องซ่อมเองทุกอย่าง พอมีลูก ก็ปวดใจมาก เพราะให้ลูกเล่นที่สนามหน้าบ้านไม่ได้ กลัวลูกกอล์ฟหล่นใส่หัว ขนาดจะเดินไปหน้าบ้านก็ต้องกางร่ม เคยรวบรวมรายชื่อบ้านที่เจอปัญหาแล้ว เคยแจ้งเขตแล้ว และเคยแจ้งตำรวจแล้ว ตามจนเหนื่อย แต่ก็เหมือนเดิม

           ผู้โพสต์เล่าอีกว่า เคยโดนถามว่าทนอยู่ได้อย่างไรเป็น 10 ปี เป็นเพราะจากการโทร. คุยกับทางสนามกอล์ฟ ทางนั้นบอกว่าเปลี่ยนเจ้าของบ่อย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่

ดราม่าสนามกอล์ฟ

ดราม่าสนามกอล์ฟ

ดราม่าสนามกอล์ฟ

ดราม่าสนามกอล์ฟ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน 10 ปี เดือดร้อนสาหัส เจ้าของเมินไม่แก้ไข แจ้งเขต - ตำรวจ ไร้คืบหน้า โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2564 เวลา 14:39:21 31,703 อ่าน
TOP