x close

แม่สุดช้ำ .. ลูกสาว 4 ขวบโดนหมาขย้ำหัว เจ้าของรีบโพสต์หาบ้านใหม่ บอกขี้เล่น ไม่กัด

 

            เด็กหญิง 4 ขวบ โดนหมากัดหัว เย็บ 23 เข็ม แม่สุดทนผ่านแค่ 2 ชม. เจ้าของโพสต์หาบ้านใหม่ บอกขี้เล่นไม่ดุ โบ้ยเด็กไปแหย่หมาก่อน

หมากัดเด็ก

            วันที่ 17 เมษายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature  เผยภาพชวนน่าสงสาร กรณีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ 6 เดือน ถูกหมากัดบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยแม่เด็กระบุว่า หัวใจแทบสลาย อยากเจ็บแทนลูก สงสารที่ต้องโดนเย็บแผล 22-23 เข็ม ซึ่งจากภาพพบว่าน้องถูกกัดบริเวณกลางและหลังศีรษะ รวมทั้งต้องเย็บใบหูข้างขวาที่ไหล่ที่มีรอยอุ้งเท้ากับเล็บหมา ต้องฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าอีก 4 เข็ม

หมากัดเด็ก

            ทั้งนี้ หลังผ่านเหตุการณ์ที่หมากัดเด็กประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าของบ้านได้ไปโพสต์หาบ้านใหม่ให้หมาตัวดังกล่าว โดยระบุคุณสมบัติว่า หมาไม่ดุ ขี้เล่น ถ้าไม่คุ้นจะดมก่อน ขี้อ้อน คุ้นกับคน ไม่กัด สร้างความไม่พอใจให้กับแม่ของเด็กและครอบครัวจนมีการไปโพสต์แฉ มองว่าเจ้าของควรจะพูดความจริงและแสดงความจริงใจที่จะรับผิดชอบด้วย ขณะที่เจ้าของบ้านก็โมโหเช่นกันที่โดนแฉจนหาบ้านใหม่ให้หมาไม่ได้

            ต่อมาญาติของเด็ก เล่าเหตุการณ์ว่า จากการสอบถามเด็กบอกไม่รู้ว่าหมามาจากไหน รู้ตัวอีกทีก็คือล้มหน้าทิ่มแล้วโดนขย้ำ ตายายของเจ้าของหมาก็ยืนมองเฉย ๆ ไม่ห้ามหมา ไม่เข้ามาช่วย ทั้งที่เด็กร้องกรี๊ดเสียงดังจนข้างบ้านออกมาดูกันหลายหลัง โชคดีที่น้องชายคนกลางมาเห็นขณะหมากำลังกัดหัวเด็กแล้วสะบัดไปมา พอโวยวายหมามันเลยปล่อย ซึ่งน้องชายก็โมโหที่ตาเจ้าของหมาไม่ทำอะไรเลย เจ้าตัวตอบแค่ว่า "เออ เดี๋ยวรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลเอง มีเงินจ่าย" แล้วก็เดินหนีไปเลย ส่วนยายเจ้าของหมาบอกแค่ว่า ไม่คิดว่าหมามันจะทำแบบนี้

 หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก
           อย่างไรก็ดี ญาติของเด็ก ยืนยันว่า หมาเกือบจะกัดคนในซอยหลายรอบแล้ว เพิ่งจะเตือนไป 1-2 วันก่อนเกิดเหตุด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ดูแลให้ดีขึ้น นอกจากนี้หมาก็ไม่ได้ฉีดวัคซีน ไม่ใส่ตะกร้อ ไม่ได้ล่ามโซ่ มอมแมมไม่ได้อาบน้ำ หลังกัดเด็กก็เพิ่งเอาโซ่มาคล้อง แต่ก็ไม่ได้ผูกไว้กับอะไร เท่ากับมันยังเดินไปมาไปตามปกติ ทั้งที่ในซอยมีเด็กหลายคน คนในซอยโวยวายถึงได้เอาไปล่าม

             ญาติเด็กเผยอีกว่า เจ้าของหมามีความพยายามให้ถอนแจ้งความ บอกแค่ว่าจะรับผิดชอบแต่ยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ  และขอให้เลิกโพสต์บอกว่าเจ็บปวดทั้งคู่ และยังถามอีกว่าเด็กไปแหย่หมาก่อนหรือเปล่า ทั้งที่จากแผลชัดเจนว่าหมากระโจนใส่จากด้านหลัง และเด็กในซอยไม่มีใครกล้าเข้าใกล้หมาตัวนี้ยกเว้นลูกเจ้าของหมาที่ชอบไปตีหมาจนหมาเกลียดเด็ก จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบ รวมทั้งยอมรับความจริงว่าหมาดุ และควรจะดูแลให้ดีกว่านี้
 หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดช้ำ .. ลูกสาว 4 ขวบโดนหมาขย้ำหัว เจ้าของรีบโพสต์หาบ้านใหม่ บอกขี้เล่น ไม่กัด อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2564 เวลา 14:59:02 9,233 อ่าน
TOP