x close

แทบเป็นลม... สาวซื้อส้มโอ กินไปเกือบหมด แต่เจอสิ่งนี้อยู่ใต้กล่อง ช็อกมันเข้าไปตอนไหน


           สาวซื้อส้มโอปอกเปลือกจากห้าง เจอสิ่งแปลกปลอมใต้กล่อง หลายเสียงยันคือไข่แมลงสาบจริง งงเข้าไปวางไข่ตอนไหน ตั้งแต่ก่อนหรือหลังซื้อมา เตือนเช็กให้ดีทุกครั้ง

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

           กลายเป็นภาพชวนคลื่นไส้ไม่น้อยสำหรับผู้ชื่นชอบซื้อผลไม้จากห้าง หลังวันที่ 17 เมษายน 2564 เพจ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature เผยภาพจากลูกค้ารายหนึ่งที่ซื้อส้มโอปอกเปลือก แพ็กใส่ถาดพลาสติก Wrap มาใส่ตู้เย็นไว้ ผ่านไป 1 วันเอาออกมากินบางส่วน และ Wrap ใหม่เองแบบแน่นหนาเพราะกลัวโดนอากาศ จากนั้นเอาฝาปิดอีกชั้นหนึ่ง วันต่อมาจึงเปิดกินไปเกือบหมด แต่กลับต้องอึ้งเมื่อใต้ส้มโอชิ้นสุดท้ายได้พบสิ่งแปลกปลอมบางอย่าง จึงอยากจะให้ชาวเน็ตช่วยสังเกตว่าว่ามันคือไข่แมลงสาบอย่างที่คิดไว้หรือไม่

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

           หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างยืนยันว่าสิ่งแปลกปลอมในถาดนั้นคือไข่แมลงสาบจริง ๆ แต่ที่น่าตกใจคือมันเข้าไปวางไข่ในนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กันแน่

           บางส่วนมองว่ารายละเอียดการเก็บผลไม้ของโพสต์นี้ยังไม่ชัดเจน อาจจะเป็นไปได้ไหมที่มันจะเข้าไปตอนซื้อกลับมาที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าแมลงสาบจะเข้าไปได้อย่างไร

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร

           ขณะที่บางส่วนก็ออกมาย้ำว่าการซื้อของในห้างก็จริง แต่ก็ใช่ว่าจะสะอาดเสมอไป โดยเฉพาะผลไม้บางทีก็เอาของคุณภาพไม่ดีปะปนมาขายเช่นเดียวกัน ส่วนกรณีนี้อาจจะผิดพลาดในขั้นตอนการบรรจุหรือไม่ก็ยังไม่แน่ชัด ดังนั้นผู้บริโภคจึงจำเป็นต้องตรวจสอบให้ดีทุกครั้งก่อนจะซื้อของ

สิ่งแปลกปลอมในอาหาร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบเป็นลม... สาวซื้อส้มโอ กินไปเกือบหมด แต่เจอสิ่งนี้อยู่ใต้กล่อง ช็อกมันเข้าไปตอนไหน โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2564 เวลา 16:22:01 48,049 อ่าน
TOP