x close

แซวเพียบ ! หลวงพ่อหวั่นโควิด ขอสวมชุดป้องกันเต็มที่ พร้อมสวดให้พรญาติโยม

 
           เผยภาพหลวงพ่อสวมชุดป้องกันเชื้อ ให้พระญาติโยมที่เข้าวัดทำบุญช่วงสงกรานต์ งานนี้ชาวเน็ตชื่นชม แม้กลัวโควิด แต่กิจนิมนต์ก็ต้องรับ


ไม่ต้องห่วงอาตมา...

           จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ระบาดต่อเนื่อง จนมีผู้ติดเชื้อแล้วเป็นจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันก็ตรงกับช่วงที่ผู้คนได้หยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ทำให้กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันก็ยังต้องดำเนินต่อไปท่ามกลางการป้องกันตัวเองอย่างเข้มงวด

           ล่าสุด (15 เมษายน 2564) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ตุ๊ลุงเปิ้นท่าจะกลัวติดโควิดขนาดเนาะ กลัวล้ำเกินหมอตี่อยู่โฮงยาก่อน 5555" ใจความว่า หลวงพ่อเขาท่าทางจะกลัวโควิดมาก ๆ กลัวเกินหมอที่อยู่โรงพยาบาลซะอีก

           ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นบรรยากาศที่มีชาวบ้านนั่งล้อมวงทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ โดยมีพระสวมชุด PPE แน่นหนา สวมหน้ากากอนามัย มือข้างหนึ่งถือตาลปัตร อีกข้างหนึ่งถือไมโครโฟน ทำหน้าที่ให้ศีลให้พรกับชาวบ้านที่มาทำบุญในโอกาสวันปีใหม่ไทย

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

           ทั้งนี้ หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างระบุแคปชั่นว่า "แม้กลัวโควิด แต่กิจนิมนต์ก็ต้องรับ"

           บ้างก็ห่วงสุขภาพของหลวงพ่อไม่ใช่จากโควิดเท่านั้น แต่มาจากความร้อนเนี่ยแหละ ลำพังใส่จีวรก็ร้อนมากแล้ว หากใส่ชุด PPE ไปนาน ๆ อีก ก็ต้องระวังเป็นลมเช่นกัน

           นอกจากนี้หลายคนยังเอ็นดูกับภาพที่เกิดขึ้น และด้วยความเป็นกันเอง และการปฏิบัติกิจของสงฆ์แม้ในช่วงเวลายากลำบาก จึงไม่แปลกใจที่ท่านจะเป็นที่ศรัทธาจากชาวบ้านเช่นนี้

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

ไม่ต้องห่วงอาตมา...

ไม่ต้องห่วงอาตมา...



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซวเพียบ ! หลวงพ่อหวั่นโควิด ขอสวมชุดป้องกันเต็มที่ พร้อมสวดให้พรญาติโยม อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 20:15:55 19,734 อ่าน
TOP