x close

พิมรี่พาย ฟาด สธ. ไม่ต้องสอน ชาวบ้านดูแลตัวเองดี ซัดคนใหญ่คนโต ขอร้องอย่าสำส่อน

 

              พิมรี่พาย ฟาด สธ. ไม่ต้องสอนว่าต้องป้องกันโควิด 19 ยังไง ชี้ ชาวบ้านดูแลตัวเองดี ดีกว่าคนใหญ่คนโตที่ติดโรคตอนนี้ ซัดขอร้องอย่าสำส่อน ชาวบ้านจะได้ไม่ซวย
            สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยรอบนี้ นับว่ารุนแรงกว่า 2 รอบที่ผ่านมา ทั้งเชื้อที่เจอเป็นสายพันธุ์อังกฤษที่แพร่กระจายเร็ว และจำนวนผู้ป่วยต่อวันที่เพิ่มขึ้นเป็นหลักพัน ซึ่งสาเหตุการณ์แพร่ระบาดครั้งนี้ส่วนใหญ่พบว่าเป็นการแพร่ระบาดมาจากคลัสเตอร์สถานบันเทิง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พิมรี่พาย

            ล่าสุด (17 เมษายน 2564) พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่เป็นหนึ่งคนที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคมได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวระหว่างที่เธอกำลังจะไลฟ์ขายหน้ากากอนามัยผ่านเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยระบุว่า

            "คุณหมอทั้งหลาย กระทรวงสาธารณสุข ไม่ต้องสาระแนสอนชาวบ้านว่าให้ทำนู่นทำนี่ บอกเลยว่าชาวบ้านเขาทำกันอยู่แล้ว แมสก์ปิดปาก เขาทำกันอยู่แล้ว วินัยเขาดีกว่าคนใหญ่คนโตบางท่านที่ติดโรคตอนนี้อีกด้วย เอาเป็นว่าเดี๋ยวชาวบ้านตาดำ ๆ คนนี้ จะขายแมสก์ให้ชาวบ้านคนอื่นใส่ แล้วคนใหญ่คนโต ขอร้องอย่างเดียวเลย อย่าสำส่อน ชาวบ้านจะได้ไม่ซวย"

พิมรี่พาย


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ฟาด สธ. ไม่ต้องสอน ชาวบ้านดูแลตัวเองดี ซัดคนใหญ่คนโต ขอร้องอย่าสำส่อน โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2564 เวลา 17:32:12 32,410 อ่าน
TOP