x close

สาวช็อก ! กลับห้องเจอแฟนนอนตัวแข็ง พบนอนทับสายชาร์จแบตฯ โทรศัพท์

 
           สาวกลับห้องเจอแฟนนอนตัวแข็ง พบนอนทับสายชาร์จแบตฯ จนโดนไฟดูดเสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาตอนกลางคืนยังบอกรักกัน ไม่คิดว่าจะเป็นการบอกรักครั้งสุดท้าย


           วันที่ 17 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกไฟดูดเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นายวุฒินันต์ มนขุนทด อายุ 36 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

           ด้าน น.ส.อรพรรณ ทองอ้ม อายุ 28 ปี แฟนสาว ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนและแฟนทำงานที่เดียวกันแต่คนละกะ ตนเข้ากะดึก แฟนเข้ากะบ่าย ก่อนหน้านี้แฟนเลิกงาน 20.00 น. ก็กลับมาห้องพักตามปกติ มีการส่งข้อความคุยกันเมื่อคืนเวลา 21.00 น. แฟนได้บอกรักตนซึ่งเป็นคำพูดปกติ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นการบอกรักครั้งสุดท้าย

ไฟดูดตาย

           น.ส.อรพรรณ เผยว่า ตนเลิกงาน 08.00 น. ก็กลับมาห้องพัก พบว่าประตูล็อกจากด้านในซึ่งเป็นเรื่องปกติ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรจึงใช้กุญแจไขเปิดประตูเข้าไป และก็ถึงกับช็อกเพราะพบว่าแฟนนอนคว่ำหน้าตัวแข็ง มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายเหมือนคนที่เสียชีวิตแล้ว




ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก ! กลับห้องเจอแฟนนอนตัวแข็ง พบนอนทับสายชาร์จแบตฯ โทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 18:09:15 14,467 อ่าน
TOP