x close

ฮือฮา ย่างหอยหวานอยู่ดี ๆ ส่อรับโชคครั้งใหญ่ ส.ต.ท. เจอสิ่งนี้ข้างใน คล้ายไข่มุกเมโล


            ฮือฮาอีก ส.ต.ท. ย่างหอยหวานกินกับภรรยา ก่อนเจอวัตถุปริศนา คล้ายไข่มุกเมโล ไข่มุกล้ำค่า ยังไม่ฟังธงใช่จริงหรือไม่ ขอผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์ให้ชัด



            วันที่ 18 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน มีรายงานกรณีคนเจอวัตถุคล้ายไข่มุกเมโล ไข่มุกหายากราคาแพงที่เคยเป็นข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้ โดยครั้งล่าสุดนี้ผู้ที่พบเป็นนายตำรวจกับภรรยา ที่ซื้อหอยหวานมาย่างกินและเจอวัตถุดังกล่าวภายในนั้น

            ด้าน ส.ต.ท. พงศกร จันทนะ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ภรรยาได้โทร. มาถามว่ามีพ่อค้าแร่มาขายหอยหวาน จะซื้อไว้ย่างกินหรือไม่ จึงบอกให้ซื้อไว้ จากนั้นเมื่อออกเวรตอนค่ำก็กลับบ้านไปย่างหอยหวานกินกับภรรยา

            แต่ขณะนั่งกินหอยหวานกันอยู่ก็บังเอิญเคี้ยวโดนอะไรแข็ง ๆ ในเนื้อหอย จึงคายออกมาดู ก็พบวัตถุทรงกลมสีส้มเงางาม ขนาดเท่าเมล็ดข้าวโพด

ไข่มุกเมโลในหอยหวาน

            จากนั้นเมื่อภรรยาของตนค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ก็พบว่าวัตถุดังกล่าวมีลักษณะคล้ายไข่มุกเมโล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นข่าวว่ามีคนพบไข่มุกลักษณะคล้ายกันนี้ในพื้นที่ภาคใต้ แต่อาจจะขนาดใหญ่กว่า

            อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวก็ยังไม่มั่นใจว่าวัตถุที่พบในหอยหวานนั้นเป็นอะไร จึงอยากให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจพิสูจน์ว่าเป็นไข่มุกเมโลจริงหรือไม่ หากพบว่าเป็นไข่มุกเมโลจริง ก็ถือเป็นความโชคดีของครอบครัว เพราะเท่าที่ทราบไข่มุกเมโลเป็นอัญมณีที่ล้ำค่าและหายาก ส่วนจะขายหรือไม่ขาย ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่เบื้องต้นอยากทราบแน่ชัดว่าเป็นไข่มุกเมโลจริงหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ย่างหอยหวานอยู่ดี ๆ ส่อรับโชคครั้งใหญ่ ส.ต.ท. เจอสิ่งนี้ข้างใน คล้ายไข่มุกเมโล โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2564 เวลา 10:09:31 10,682 อ่าน
TOP