x close

ลุงหัวร้อน ด่าหนุ่มส่งของ เงื้อไม้จะฟาด ยัวะจัด ไม่ยอมบอกของในกล่องคืออะไร


          ลุงหัวร้อน ถือไม้ขู่จะฟาดหนุ่มพนักงานส่งของ พร้อมด่ายับ ยัวะจัด ไม่ยอมบอกของในกล่องคืออะไร ด้านชาวเน็ตพร้อมใจทัวร์ลง

หาเรื่องพนักงานส่งของ

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature แชร์คลิปวิดีโอลุงหัวร้อน ถือไม้จะฟาดพนักงานส่งสินค้า เพราะไม่รู้ว่าสินค้าคืออะไร ไม่รู้ว่าใครสั่ง ทั้งที่พนักงานทำงานตามหน้าที่ และพยายามชี้แจงแล้วว่าตนไม่ใช่พนักงานบรรจุสินค้า จึงไม่รู้ว่าของในกล่องคืออะไร

          จากในคลิป พนักงานหนุ่มก็บอกว่ามาส่งของ แต่ลุงเดินถือไม้มาหา เงื้อมือจะฟาด พร้อมด่าว่า "ไอ้นี่ ไปไกล ๆ ส้นตีนกูเลย จะไปไหมไหม มึงจะไปไหม ไอ้สั** ไปให้พ้น ! ถามว่าของมี่กี่ชิ้น ๆ เสือกไม่รู้"

          พนักงานก็ชี้แจงว่าไม่ทราบว่ามีกี่ชิ้น เพราะแค่มีหน้าที่ส่ง ไม่ได้บรรจุ แต่ก็โดนด่าอีกว่า "บอกให้ไปไงไอ้เหี้*" จนมีผู้หญิงคนหนึ่งรีบเข้ามาขวางหน้าลุง ห้ามไม่ให้ฟาดพนักงานหนุ่ม และบอกให้รีบไป ไม่ขอรับของ

หาเรื่องพนักงานส่งของ

          ทางด้านชาวเน็ตต่างก็เข้าคอมเมนต์รุมสวดยับ อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าวดัง เพราะช่วงหลังมีพนักงานส่งของ หรือพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่เจอพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้ง

          สงสัยว่าไม่เคยสั่งของแบบนี้และสินค้าน่าจะไม่ใช่ของลุง ลูกค้าที่สั่งคงเป็นของคนในบ้านลุงเอง แต่แทนที่จะรับไว้แล้วไปถามคนในบ้านว่าคืออะไร สั่งอะไรมา แต่กลับมาคุกคามพนักงาน อีกทั้งยังถึงขั้นจะทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ ไม่รู้ว่าไปโกรธใครมาจากไหน

หาเรื่องพนักงานส่งของ

หาเรื่องพนักงานส่งของ

หาเรื่องพนักงานส่งของ

หาเรื่องพนักงานส่งของ

หาเรื่องพนักงานส่งของ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหัวร้อน ด่าหนุ่มส่งของ เงื้อไม้จะฟาด ยัวะจัด ไม่ยอมบอกของในกล่องคืออะไร อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2564 เวลา 12:00:16 18,525 อ่าน
TOP