x close

หนุ่มเดลิเวอรี่โอด ถูกพิตบูลลูกค้ากัด เจ้าของอ้างมีแค่ร้อยเดียว ก่อนหายกริบ ไร้ชดใช้

          หนุ่มฟู้ดแพนด้าร้อง โดนสุนัขพิตบูลของลูกค้ากัดตอนไปส่งอาหาร เจ้าของปัดความรับผิดชอบ บอกมีเงินร้อยเดียว โซเชียลแนะ แจ้งความเลย พูดแบบนี้มักง่ายเกินไป

หมากัด

          ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจสำหรับพนักงานส่งของ หากต้องพบเจอกับเจ้าถิ่นอย่างสุนัขเฝ้าบ้าน ถ้าเป็นการเห่ายังพอทำใจไหว แต่หากโดนกัดขึ้นมา ก็คงเป็นเรื่องใหญ่ ดังเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ต้องเจ็บตัวเพราะเหตุการณ์นี้

          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้แชร์ประสบการณ์ผ่านกลุ่มพนักงานสังกัดเดียวกันว่า "เคยเจอแบบผมไหม ไปส่งอาหาร หมาพิตบูลลูกค้าเข้ามากัดและลูกค้ายังไม่รับผิดชอบอะไรเลย แล้วเราต้องมาใช้ประกันแพนด้าของเราเอง

          พอโทร. ไปถามลูกค้า เขาก็บอกว่าเขาไม่มีเงิน เป็นพวกพี่ ๆ จะแจ้งความหรือไม่ เขาพูดทีแรกเหมือนจะรับผิดชอบ พอบอกว่าประกันเสร็จวันที่ 13 ผมไปฉีดยาทำแผลวันที่ 13 โทร. ไปหาเขาอีกรอบ เขาบอกว่าเขามีแค่ร้อยเดียว แล้วเดี๋ยวเขาจะติดต่อมาอีกที เขาไม่ติดต่อมาเลยตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้"

หมากัด

          ทั้งนี้ หลายคนแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ให้เอาใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความ เพื่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย เพราะผู้เลี้ยงสุนัขต้องมีความรับผิดชอบ พูดง่ายเกินไปที่บอกว่าไม่มีเงิน

หมากัด

หมากัด

หมากัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดลิเวอรี่โอด ถูกพิตบูลลูกค้ากัด เจ้าของอ้างมีแค่ร้อยเดียว ก่อนหายกริบ ไร้ชดใช้ โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2564 เวลา 15:33:49 10,202 อ่าน
TOP