x close

แม่ค้าแซนด์วิช มีลูกค้ามาสั่งของ แต่สั่งเยอะจนผิดสังเกต สุดท้ายรู้ความจริง แบบนี้ก็มีด้วย

        แม่ค้าแซนด์วิช กุมขมับ เจอลูกค้าสั่งแซนด์วิชพ่วงให้ซื้อโอวัลตินให้ด้วย พอไม่ซื้อให้ก็โอด พร้อมกับยกเลิกออร์เดอร์ไปทันที แบบนี้ก็มีด้วย

แม่ค้าแซนด์วิช

        ช่วงโควิด 19 แบบนี้ ทำให้ธุรกิจจำพวกการค้าขายออนไลน์นั้น เติบโตพุ่งขึ้นไปอีก เพราะคนไม่ออกจากบ้านไปซื้อของ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ก็ช่วยสร้างรายได้ให้แม่ค้าออนไลน์จนงานชุกขึ้น อย่างไรก็ตาม ก็มีลูกค้าบางประเภทที่สร้างงานชุกให้แม่ค้าจริง แต่เป็นงานอีกอย่างดังที่จะเล่าดังต่อไปนี้

        โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ 17 เมษายน 2564 เมื่อเฟซบุ๊ก Pisuda Thipmanee ที่เป็นแม่ค้าขายแซนด์วิช เล่าประสบการณ์การซื้อของมิติใหม่ ทำให้เธอรู้สึกว่า งานนี้เธอผิดอะไร ไม่น่ารักเลย เกรงใจบ้างสิ

        รายละเอียดของเรื่องนี้ เกิดจากลูกค้าทักมาสั่งแซนด์วิช 5 ชิ้น พร้อมกับถามว่า แถวบ้านมีร้านสะดวกซื้อไหม คนขายก็บอกว่ามี คนซื้อก็ฝากซื้อโอวัลติน 2 แพ็ก จะเอาไว้กินกับขนมปัง ทางแม่ค้าก็แปลกใจ ทำแบบนี้ได้ไง จึงคิดค่าหิ้ว 10 บาท

        แต่เหมือนคนซื้อจะเขี้ยวพอตัว บอกว่า "ค่าส่งหนูก็เสีย หนูสั่งตั้ง 5 อันเพราะจะเอานมนี่แหละ งั้นเอาแค่ 3 อันค่ะ บวกค่าหิ้วไป 10 บาท"

        คนซื้อก็ตอบพร้อมถามกลับว่า ก็พี่ต้องรีบส่งของ แถวนั้นไม่มีเซเว่นเหรอคะ ? ทางคนซื้อตอบว่า มี แต่อยู่ตรงข้ามฝั่งสะพานลอย จนสุดท้ายคนซื้อยกเลิกการซื้อแซนด์วิชทั้งหมดซะอย่างนั้น


        ด้านแม่ค้าออนไลน์รายอื่น ๆ ก็เข้ามาเล่าประสบการณ์บอก เวลาค้าขายโดนแบบนี้เหมือนกันเลย ไม่เข้าใจ ทั้งที่ร้านสะดวกซื้อนั้นก็มีแอปฯ ให้บริการ แต่ทำไมไม่ทำนะ

แม่ค้าแซนด์วิช

แม่ค้าแซนด์วิช

แม่ค้าแซนด์วิช
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าแซนด์วิช มีลูกค้ามาสั่งของ แต่สั่งเยอะจนผิดสังเกต สุดท้ายรู้ความจริง แบบนี้ก็มีด้วย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 08:48:36 77,925 อ่าน
TOP