x close

คลิปหนุ่มบุกเตือนข้างห้อง เสียงดังจนนอนไม่ลง กลับถูกย้อนเรื่องของกู ขู่มึงอย่าซ่า !

        เปิดคลิปเพื่อนข้างห้อง ย้อนกลับหลังถูกเตือนเรื่องเสียงดัง เจ้าของเรื่องเผยทนมานาน 4 ปี จะนอนก็นอนไม่ได้ แต่กลับถูกย้อน..เรื่องของกู

ปัญหาเพื่อนบ้าน

        การมีเพื่อนบ้านที่ดี ๆ ในยุคสมัยดีถือว่าโชคดีพอ ๆ กับถูกรางวัลเลยก็ว่า แต่ไม่ใช่กับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะเข้าไปเดือนเพื่อนข้างห้องที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เนื่องจากอีกฝ่ายมักเสียงดังรบกวนเวลานอน ต้องอดทนมานาน 4 ปี แต่ผลที่ได้คือถูกอีกฝ่ายต่อว่ากลับด้วยคำหยาบคาย

        โดยจากคลิปพบว่า ชายคู่กรณีย้อนกลับเจ้าของโพสต์ บอกว่าอย่าซ่าหลังถูกตักเตือน และข่มขู่ว่าอยากมีปัญหาใช่ไหม และเมื่อขอว่าอย่าให้เสียงดังออกมารบกวนคนอื่น คู่กรณีกลับตอบว่า เรื่องของกู คนอื่นไม่เห็นเขามีปัญหา ก่อนมีการพูดคล้ายข่มขู่ว่า มึงอย่าซ่านะ…

ปัญหาเพื่อนบ้าน


        ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้มีการเล่าเรื่องราวก่อนจะถ่ายคลิปว่า ตนเองอยู่คอนโดนี้มาก่อน ก่อนที่อีกฝ่ายจะย้ายมาอยู่ ตนเองทนมานาน 4 ปีแล้ว อีกฝ่ายมักทะเลาะกับภรรยาเสียงดัง จนมีลูก ลูกก็ร้อง พอเด็กโตก็มักถูกปล่อยให้ไปเดินเคาะตามประตู หน้าต่าง ห้องของเขา ซึ่งเจ้าตัวทำงานสนามบินเป็นกะกลางคืน ต้องใช้เวลานอนกลางวันก็นอนไม่ได้ เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้

        ก่อนหน้านี้เคยแจ้งนิติคอนโดแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขหรือช่วยเหลือจากนิติแต่อย่างใด เพราะอีกฝ่ายก็ไม่ได้กลัวนิติ กลับมีการด่านิติกลับและมีการก่อกวนทำเสียงดังประชดใส่ตนเองเพิ่มอีก


        เจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า ที่ออกมาโพสวันนี้ เพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นว่าการต้องอยู่ข้าง ๆ กับครอบครัวที่เป็นแบบนี้เป็นอย่างไร โดยที่นิติคอนโดก็ทำไม่ได้ทำอะไรเลย





ปัญหาเพื่อนบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มบุกเตือนข้างห้อง เสียงดังจนนอนไม่ลง กลับถูกย้อนเรื่องของกู ขู่มึงอย่าซ่า ! อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2564 เวลา 14:55:21 23,590 อ่าน
TOP