x close

คู่หูผวา จระเข้พุ่งขย้ำไม่ทันตั้งตัว พยายามสู้สุดใจแต่เกินต้าน ช็อกพบอีกทีเป็นศพลอยมา

         สยองหนัก หนุ่มพากันลงน้ำไปหาปลา เจอจระเข้พุ่งเข้าใส่ ขย้ำเต็มแรง เพื่อนผวารีบยื้อไว้ไม่ให้ถูกกิน แต่สุดท้ายไม่รอด เจออีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำ

จระเข้กินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 18 เมษายน 2564 เว็บไซต์ tribunnews.com มีรายงานเหตุร้ายที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนูซาเติงการาตะวันออก ของประเทศอินโดนีเซีย เมื่อพบชาวบ้านรายหนึ่งตกเป็นเหยื่อถูกทำร้ายจนถึงแก่ความตาย ขณะที่เพื่อนของเขาพยายามเข้าไปช่วยอย่างสุดกำลัง แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงของจระเข้ไว้ได้ สุดท้ายก็ต้องเห็นเพื่อนถูกคาบไปต่อหน้า ก่อนจะพบอีกครั้งในสภาพไร้ลมหายใจ

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เมลกี ชายวัย 31 ปี กับเพื่อนของเขา พากันออกไปหาปลาบริเวณปากแม่น้ำอาบูเดนอก โดยทั้งคู่ได้ถือตาข่ายสำหรับจับปลาไว้คนละด้าน และเดินลงไปในน้ำที่ระดับความลึก 1 เมตร

         แต่จากนั้นไม่นานเมลกีก็ส่งเสียงร้องดังสนั่นเพราะสังเกตเห็นสัตว์ร้ายที่ว่ายตรงมา โดยเพื่อนของเมลกีเล่าว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่ต่างจากสงครามย่อม ๆ เขาพยายามเข้าไปช่วยเมลกีที่ถูกจระเข้งับ และออกแรงยื้อยุดตัวเพื่อนให้หลุดจากคมเขี้ยว

         ในตอนนั้นมีชาวบ้านบางคนที่ได้ยินเสียงและรีบเข้ามาช่วยอีกแรง แต่ในที่สุดพวกเขาก็ไม่สามารถสู้แรงจระเข้ได้ และต้องเห็นเมลกีถูกจระเข้ลากลงน้ำว่ายหนีไปต่อหน้า

         และในเวลาไม่นานจากนั้น ก็มีคนพบศพของเหยื่อลอยน้ำมา สภาพศพมีแผลฉกรรจ์ฉีกขาดทั้งที่แขนซ้ายและแผ่นหลัง โดยคาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตจากบาดแผลที่ได้รับนี้เอง


         ทั้งนี้ ชาวบ้านได้นำศพของเขาขึ้นมาจากน้ำ และแบกกลับไปประกอบพิธีศพที่บ้าน โดยที่ทางครอบครัวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรและจำต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก  tribunnews.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หูผวา จระเข้พุ่งขย้ำไม่ทันตั้งตัว พยายามสู้สุดใจแต่เกินต้าน ช็อกพบอีกทีเป็นศพลอยมา โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2564 เวลา 16:09:27 9,289 อ่าน
TOP