x close

ไทยอุ่นจีน ส่ง ตะวัน นำทัพ

ทีมชาติไทย

ตะวัน ศรีปาน




          "ชาญวิทย์" เตรียมส่ง "ตะวัน" ลงบัญชาเกม นัดอุ่นเกือก "มังกร" หลังฟิตเต็มร้อย พร้อมทดสอบแผงหลังได้ลงลับแข้งทุกคน ตัดใจปล่อย "เปรม-คาร์-มุ้ย" ไปแดนนาฬิกา ก่อนเรียกกลับมาโม่แข้ง "โอมาน" ประกาศชัดเลือก "นักเตะ" ที่ฟิตสุดขีดติดทีม เพื่อเปิดเกมรุกคว้า 3 แต้ม ให้ได้

          ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย (20 ทีมสุดท้าย) กลุ่ม B เมื่อวันที่ 3 มี.ค. โค้ชหรั่ง นายชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชาติไทย ได้เรียกนักเตะมาฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เวลา 08.00-10.00 น. โดยขาดเพียงแค่ผู้เล่นของทีม ฉลามชล ชลบุรี 4 คน คือ บาส อาทิตย์ สุนทรพิธ, เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน, เหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ และ โอ๊ต ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ขอลาไปถ่ายโฆษณา เนื่องจากได้นัดวันล่วงหน้าไว้นานแล้ว ส่วน ไพศาล โพธิ์นา กองหลังของชลบุรี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จึงให้วอร์มเบาๆ และนั่งพักข้างสนาม

            ขณะที่ ดำ อานนท์ สังสระน้อย และ จิระ เจริญสุข ขอลาไปสอบ ส่วน การฝึกซ้อมนั้น โค้ชหรั่ง ได้ให้นักเตะวอร์มร่างกาย ก่อนจะเน้นเรื่องเทคนิคในการเล่นเกมรุก, การต่อบอลทำชิ่งอย่างรวดเร็ว-แม่นยำ และการป้องกันลูกโด่งในจังหวะต่างๆ รวมทั้งพยายามฟื้นฟูสมรรถภาพนักเตะ ไม่ให้มีอาการเหนื่อยล้ามากนัก เนื่องจากเพิ่งผ่านในศึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยอุ่นจีน ส่ง ตะวัน นำทัพ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 5,560 อ่าน
TOP