x close

ตำรวจยศสารวัตร งานเข้า ภรรยาสาวอวดชีวิตดี๊ดี อัดคลิปสามีพานั่ง ฮ. หลวง ชมวิว !


          โลกออนไลน์แชร์ว่อน สาวสวยโพสต์คลิปนั่ง ฮ. ตำรวจ หลังสามียศระดับสารวัตร พานั่งชมวิว ล่าสุดลบคลิปทิ้งหลังเจอดราม่า

ตำรวจยศสารวัตร งานเข้า ภรรยาสาวอวดชีวิตดี๊ดี

          วันที่ 19 เมษายน 2564 โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ กรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงสาวหน้าตาดีรายหนึ่งโพสต์คลิปลงแอปพลิเคชัน TikTok เผยภาพขณะเจ้าตัวนั่งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ โดยมีการถ่ายให้เห็นตัวเองและชายหนุ่มข้าง ๆ ที่ถูกระบุว่าคือตำรวจยศระดับสารวัตร รวมถึงมีการถ่ายให้เห็นภาพขณะนักบินกำลังบังคับเครื่อง และบรรยากาศวิวจากบนท้องฟ้า

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เนื่องจากในคลิปจะสังเกตเห็นว่าเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงเครื่องแต่งกายของนักบินก็คล้ายกับเครื่องแบบนักบินตำรวจด้วย พร้อมตั้งคำถามว่าหญิงสาวรายนี้ใช้ ฮ. ของหลวงได้อย่างไร


          ในเวลาต่อมา เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ตำรวจยศสารวัตรซึ่งเป็นสามีของหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้วว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า แต่ภรรยาเพิ่งจะเอามาโพสต์ โดยวันนั้นได้พาภรรยาเดินทางไปร่วมงานแม่บ้านตำรวจ


          ทั้งนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรอุดรธานี ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ตำรวจเดินทางไปปฏิบัติภารกิจจาก จ.อุดรธานี ไป จ.เลย ซึ่งภรรยาตำรวจรายดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ขณะนี้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงภายใน 7 วันแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยศสารวัตร งานเข้า ภรรยาสาวอวดชีวิตดี๊ดี อัดคลิปสามีพานั่ง ฮ. หลวง ชมวิว ! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 09:38:23 75,628 อ่าน
TOP