x close

ลุงช้อปออนไลน์ สั่งแอปเปิลแต่ได้ของชิ้นนี้ ไม่ได้จกตาอะไร แต่คือเซอร์ไพรส์ชวนยิ้ม


           เฮงสุด ๆ สั่งแอปเปิลออนไลน์ หวังได้ผลไม้อร่อย ๆ มากิน ไม่คาดจะเจอเซอร์ไพรส์ ได้รับ iPhone SE ของแอปเปิล มาซะอย่างนั้น แอบตกใจนึกว่าซื้อผิด ที่ไหนได้เป็นมุกของทางร้าน

สั่งแอปเปิ้ล ได้ไอโฟน

           ในขณะที่นักช้อปหลายคนเคยเจอประสบการณ์ผิดหวังจากการสั่งสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งล่าช้า สินค้าที่ส่งมามีความผิดพลาดเสียหาย ในกรณีเลวร้ายก็อาจจะได้ของไม่ตรงปก หรือถูกยัดไส้ ส่งสินค้าอื่น ๆ มาให้แทนที่สินค้าราคาแพงเช่นอุปกรณ์สมาร์ตโฟน อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ชายชายอังกฤษรายหนึ่งกลับต้องอึ้งเมื่อได้พบกับประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ต้องบอกเลยว่าเรื่องครั้งนี้จบลงอย่างแฮปปี้สุด ๆ

           โดยเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ รายงานว่า นิก เจมส์ ชายวัย 50 ปีจากเขตทวิคเคนแฮม กรุงลอนดอน ของอังกฤษ เพิ่งจะทำการสั่งซื้อของสดจากซูเปอร์มาร์เกตของห้าง Tesco ผ่านระบบสั่งซื้อออนไลน์ โดยไปรับของที่สาขา เขาจำได้ว่าในออร์เดอร์ที่เขาสั่งไปนั้นมีแอปเปิลอยู่ด้วย แต่แล้วเขาก็ต้องเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อพบว่าสิ่งที่เขาได้รับนั้น กลายเป็น iPhone SE ของบริษัทแอปเปิลแทน

สั่งแอปเปิ้ล ได้ไอโฟน

           ด้วยความสับสนงุนงงสุด ๆ เจมส์รีบคุ้ยหาใบเสร็จที่ตัดบัตรเครดิตไปมาเช็กดูให้มั่นใจ ว่าตัวเขาไม่ได้พลาดจ่ายเงินเกินไปสำหรับสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ แต่จ่ายค่าแอปเปิลลูก ๆ ที่ควรจะกินได้

           อย่างไรก็ตาม ต้องยินดีกับเจมส์ที่เรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความผิดพลาดแต่อย่างใด เขาสั่งซื้อแอปเปิลที่เป็นผลไม้ไปจริง ๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นลูกเล่นทางการตลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Tesco ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ลุ้นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อเรียกรอยยิ้ม และแฮปปี้ไปกับการช้อป

           และเจมส์ก็ไม่ใช่คนดวงเฮงรายเดียวที่ได้รับเซอร์ไพรส์นี้ โดยก่อนหน้าก็พบลูกค้าอีกราย ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์สั่งซื้อของออนไลน์ไป แล้วได้รับ Airpods แถมมาจากทางซูเปอร์
 
สั่งแอปเปิ้ล ได้ไอโฟน

           อนึ่ง สำหรับการตลาดดังกล่าว Tesco ชี้ว่าพวกเขาได้นำสินค้าพิเศษนี้มาให้เพื่อทำให้การช้อปของลูกค้ามีความพิเศษขึ้น โดยคนที่ซื้อแอปเปิลอาจจะมีสิทธิ์ได้ลุ้น iPhone SE หรือคนที่ซื้อน้ำยาซักผ้าแบบเม็ด ก็อาจจะได้ลุ้นรับแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A7 ไปแทน
 

           อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่สงสัยว่าสุดท้ายแล้ว ลุงเจมส์จะยังได้รับผลไม้ที่สั่งไปมากินหรือไม่ ก็ต้องบอกเลยว่างานนี้คุณลุงไม่ต้องอด เพราะแม้ว่าเขาจะได้รับ iPhone SE ของแอปเปิล แต่ทางซูเปอร์มาร์เกตก็ยังคงแพ็กแอปเปิลที่เขาสั่งไว้มาให้ด้วย ไม่ได้นำมาสับเปลี่ยนแทนที่กันแต่อย่างใด

สั่งแอปเปิ้ล ได้ไอโฟน

สั่งแอปเปิ้ล ได้ไอโฟน


ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียทูเดย์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงช้อปออนไลน์ สั่งแอปเปิลแต่ได้ของชิ้นนี้ ไม่ได้จกตาอะไร แต่คือเซอร์ไพรส์ชวนยิ้ม อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 15:50:36 35,459 อ่าน
TOP