x close

เมียกรี๊ดแมลงสาบแรง จนผัวหลอน 3 ปี ย้ายบ้านหนี 18 ครั้ง สุดทนจนต้องขอหย่า


          ผัวสุดจะทน เมียกลัวแมลงสาบขั้นหนัก กรี๊ดแรงจนทำหลอน 3 ปี ต้องพาย้ายบ้านหนี 18 ครั้ง สุดท้ายตัดสินใจขอหย่าให้จบเรื่อง

แมลงสาบ

           แมลงสาบเป็นสัตว์ที่หลาย ๆ คนเกลียดกลัว พยายามหาสารพัดวิธีเพื่อกำจัดพวกมันให้พ้นบ้าน แต่คู่สามี-ภรรยาคู่นี้เลือกที่จะย้ายบ้านหนีแมลงสาบ และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่มากถึง 18 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 3 ปี

           เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล รายงานว่า ชายรายหนึ่งในเมืองโภปาล รัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย อาชีพวิศวกรซอฟต์แวร์ แต่งงานกับภรรยาเมื่อปี 2560 หลังจากได้อาศัยอยู่ด้วยกันก็พบว่าภรรยาเป็นโรคกลัวแมลงสาบขั้นรุนแรง ที่เรียกว่า คาทซาริดาโฟเบีย (Katsaridaphobia) เห็นแมลงสาบแล้วจะกรีดร้องเสียงดังลั่น ควบคุมตัวเองไม่ได้

           วันหนึ่งภรรยาของเขาเข้าไปในห้องครัว ก่อนจะกรี๊ดออกมาสุดเสียง จนทำให้ทั้งบ้านตกใจขวัญผวา เธอบอกสามีว่ามีแมลงสาบอยู่ในนั้น เธอกลัวมากและจะไม่กลับเข้าไปอีก ต้องย้ายบ้านเท่านั้น หาที่อยู่ใหม่ซึ่งไม่มีแมลงสาบ

           ในปี 2561 สามีเริ่มพาภรรยาย้ายบ้านครั้งแรก แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันขึ้นอีก จนสามีต้องพาภรรยาย้ายบ้านอีกหลายครั้ง สามีพยายามหาวิธีการช่วยเหลือ พาเธอไปพบจิตแพทย์ที่โรงพยาบาลหลายแห่ง ไปจนถึงสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์แห่งอินเดีย แต่สุดท้ายเธอปฏิเสธไม่ยอมเข้ารับการรักษา

           ในระยะเวลา 3 ปีของการแต่งงาน สามีต้องแบกรับความยากลำบากของชีวิตคู่ ยุ่งอยู่แต่กับการย้ายบ้านใหม่มากถึง 18 ครั้ง จนในที่สุดสามีหมดความอดทน กำลังเตรียมที่จะฟ้องหย่า เพราะเชื่อว่าเขาพยายามจนสุดความสามารถแล้ว

           ในขณะที่ภรรยาอ้างว่าสามีไม่เข้าใจความกลัวของเธอ และต้องการทำเหมือนว่าเธอป่วยทางจิต.. 

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียกรี๊ดแมลงสาบแรง จนผัวหลอน 3 ปี ย้ายบ้านหนี 18 ครั้ง สุดทนจนต้องขอหย่า อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 10:56:33 27,470 อ่าน
TOP