x close

ลุงคว้าดาบบุกนิติ ฉุนถูกโวยพฤติกรรมประหลาด หลอน..อยู่ ๆ เปิดเพลงงานศพลั่นหมู่บ้าน


            สาวโพสต์โวย เจอลุงเพื่อนบ้านใช้มีดขู่แฟนหนุ่ม หลังไม่พอใจถูกร้องเรียนนิติบุคคล เหตุมักมีพฤติกรรมประหลาดชวนหลอน โอดตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Saii ZiNe ได้มีการโพสต์ขอความช่วยเหลือกรณีเจอเพื่อนบ้านมีพฤติกรรมแปลกประหลาด จนต้องเอาเรื่องไปร้องเรียนกับนิติบุคคลหมู่บ้าน แต่กลับเจออีกฝ่ายมาโวยวาย พร้อมพกอาวุธคล้ายมีดดาบมาข่มขู่ ทว่าพอเอาไปแจ้งความ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความแต่อย่างใดนั้น

            โดยเจ้าของเล่าว่า ลุงคู่กรณีมักสร้างความเดือดร้อนและละเมิดสิทธิเพื่อนบ้านเป็นประจำ ตนได้รับผลกระทบเยอะหน่อยเพราะบ้านอยู่หลังใกล้ ๆ กัน วันดีวันดีคืนดีก็ไปด่า รปภ. อยู่ดี ๆ ก็เอาอะไรมากั้นปากซอยตัวเองไม่ให้รถผ่าน หรือปลูกต้นไม้ในสนามหญ้าส่วนกลาง เอาเชือก หรือไฟกะพริบมาพันระหว่างเสาไฟฟ้า พร้อมเอาเหมือนโต๊ะหมู่บูชารวมถึงผ้ามาขึงแล้วเปิดไฟ และเปิดเพลงเสียงดัง อาทิ เพลงงานศพ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            จนล่าสุด รปภ. จะมาตัดต้นไม้ ลุงคู่กรณีก็โวยวายไม่ให้ตัด ก่อนจะเอาช่อดอกไม้ที่เผาไฟจนไหม้เป็นสีดำมาแขวนพร้อมติดป้ายไว้อาลัยต้นไม้ นอกจากนี้ยังนำป้ายที่เขียนโครงการอะไรสักอย่าง พร้อมกับพวงมาลัยดาวเรืองแขวนอยู่สองฝั่งของป้าย จนคนในหมู่บ้านต่างพากันหลอน เพราะมองว่าอาจเป็นศูนย์รวมของสัมภเวสีหรือไม่

            ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้มีการโพสต์คลิปขณะลุงคู่กรณีมาพร้อมอาวุธคล้ายมีดดาบบุกมาที่นิติบุคคล หลังแฟนเจ้าของโพสต์นำเรื่องไปร้องเรียน และแฟนเจ้าของโพสต์ก็ถูกโวยวายใส่ และมีการเอาอาวุธดังกล่าวจิ้มที่หน้าอกด้วย

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            หลังจากเหตุการณ์ที่ไปคุยกับนิติ ปรากฏว่าลุงคนดังกล่าวนำถังมาตั้งที่สนามหญ้าส่วนกลาง ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านเจ้าของโพสต์ ก่อนมีการจุดไฟเผา และมีการพูดข่มขู่ ทางเจ้าของโพสต์จึงเอาคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์เข้าแจ้งความ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้ง

            ตำรวจอ้างว่า เรื่องอาวุธของลุงเอาผิดไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ชักออกมา เรื่องด่าทอก็เป็นแค่การใช้คำหยาบ เรื่องการเอาถังมาจุดไฟแล้วพูดลักษณะขู่ว่าบ้านมึงหลังแรกค่อยดูว่าจะวอดหรือไม่ ก็ไม่ผิด เพราะลุงไม่ได้บอกเลขที่บ้าน ก่อนจะรับแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่า ต้องรอให้บ้านตนไฟไหม้หรือรอคนถูกมีดฟันก่อนหรือ ตำรวจถึงจะรับแจ้งความ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก และส่วนใหญ่ตั้งต้องสงสัยว่าลุงคนดังกล่าวอาจป่วยหรือสติไม่ดีหรือไม่

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Saii ZiNe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงคว้าดาบบุกนิติ ฉุนถูกโวยพฤติกรรมประหลาด หลอน..อยู่ ๆ เปิดเพลงงานศพลั่นหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 15:16:18 3,879 อ่าน
TOP