x close

ข้าวกะเพรา 120 สุดท้ายโอละพ่อ ทหารโร่ขอโทษ แค่นึกสนุก ความจริงเป็นยังไง !

          พลทหารโร่อัดคลิปขอโทษ หลังโพสต์ข้าวกะเพรากล่องละ 120 บาท จนต้องกินข้าวเคล้าน้ำตา สุดท้ายโอละพ่อ แค่นึกสนุก เฉลยแล้วทำไมเขียนหน้ากล่องแบบนี้จนเข้าใจผิด 

อาหารแพง

          จากกรณี พลทหารที่ค่ายแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปข้าวกล่องผัดกะเพราไข่ดาว ซึ่งมีปากกาเมจิกเขียนหน้ากล่อง 120 บาท พร้อมระบุว่า จะแพงไปไหน เงินเดือนก็น้อย พอแล้วกับร้านนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะกิน ทั้งกินทั้งร้องไห้ เหลือใจกับราคานี้ ซึ่งต่อมาถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ขณะที่สื่อก็ตีข่าวไปอย่างแพร่หลาย

          ล่าสุด (21 เมษายน 2564) เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้เผยคลิปจากพลทหารรายดังกล่าว ที่ออกมายอมรับแล้วว่าเรื่องที่โพสต์ไปไม่เป็นความจริง เพียงเห็นว่าเป็นเรื่องตลกเท่านั้น จึงลงคลิปไปแบบนั้น

อาหารแพง

         โดยทางพลทหาร กล่าวว่า ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่ทำให้เป็นข่าว ผมไม่คิดว่าจะเป็นข่าว หรือทำให้เป็นเรื่องครับ ราคา 120 คือข้าว 3 กล่องครับ เพื่อนสั่งกินให้ด้วย แต่แม่ค้าเขียนข้อความไว้ที่กล่องผมกล่องเดียว เลยเห็นว่าเป็นเรื่องตลก ลงคลิปไปเพื่อความตลก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนมองว่าคนที่พลทหารควรรีบไปขอโทษอันดับแรกคือ ร้านอาหาร เพราะถูกทำลายชื่อเสียงทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด รวมถึงมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องน่าสนุกที่จะเอามาล้อเล่น แถมยังโพสต์แนวดราม่าว่ากินข้าวไปด้วยร้องไห้ไปด้วยอีก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้าวกะเพรา 120 สุดท้ายโอละพ่อ ทหารโร่ขอโทษ แค่นึกสนุก ความจริงเป็นยังไง ! โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2564 เวลา 13:10:59 17,690 อ่าน
TOP