x close

อีกแล้ว ! พิตบูลขย้ำเจ้าของเลือดอาบ ทั้งที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก คาดหงุดหงิดอากาศร้อน

        สุนัขพิตบูลกัดเจ้าของอีกแล้ว เจ็บ 2 ราย หลังกระโจนเข้าใส่เพื่อนที่มาเยี่ยมบ้าน โดนแว้งกัดแขนจนเลือดอาบ เผยเอามาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ๆ ไม่เคยกัดใครมาก่อน คาดหงุดหงิดอากาศร้อน

        วันที่ 21 เมษายน 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งมีคนถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 8 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบเจ้าของบ้านทั้ง 2 คน อยู่ในสภาพนอนโอดครวญ ร้องขอความช่วยเหลือ

        โดย น.ส.ดวงตา อายุ 40 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนขวา และตามแขนมีรอยเขี้ยวหลายจุด มีเลือดไหลจำนวนมาก ใกล้กันพบนายวิชา อายุ 43 ปี มีบาดแผลที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง กู้ภัยได้ทำแผลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล

พิตบูลกัดเจ้าของ

        จากการสอบถามนายรุ่งอาทิตย์ อายุ 50 ปี สามีของ น.ส.ดวงตา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนของนายวิชามาหาที่บ้าน และเข้ามาเจอเจ้าหวาน สุนัขพันธุ์พิตบูลที่ตนเลี้ยงไว้ เมื่อเจ้าหวานเห็นจึงกระโดดไปหาและทำท่าจะกัด ภรรยาตนและนายวิชาจึงช่วยกันเข้าไปจับ แต่เจ้าหวานแรงเยอะจึงหันมากัดทั้ง 2 คนแทน ส่วนเพื่อนหนีรอดไปได้

        เมื่อตนทราบเรื่อง จึงรีบเข้ามาจับเจ้าหวานล่ามโซ่ ก่อนจะแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ โดยเจ้าหวานตนและภรรยานำมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ๆ ไม่เคยกัดใครมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหงุดหงิด จากสภาพอากาศร้อนจัด

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! พิตบูลขย้ำเจ้าของเลือดอาบ ทั้งที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก คาดหงุดหงิดอากาศร้อน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 13:40:28 7,135 อ่าน
TOP