x close

2 แลมโบกินี่ควบจี้กัน ก่อนชนสนั่น สภาพสุดยับเยิน ลมแทบจับค่าซ่อมกว่า 48 ล้าน !!


          รถชนกันสนั่น 3 คันซ้อน พบ 2 แลมโบกินี่พังยับ สภาพสุดเละ ประเมินค่าซ่อมไม่ต่ำกว่า 48 ล้าน เห็นแล้วลมแทบจับ

แลมโบกินี่ชนกัน

          วันที่ 21 เมษายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันซ้อน บนถนนสายหนึ่งในประเทศจีน ซึ่งรถคันที่ได้รับความเสียหายประกอบไปด้วยรถซูเปอร์คาร์ 2 คัน กับรถเก๋งสีเทาอีก 1 คัน แต่ละคันได้รับความเสียหายหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแลมโบกินี่คันสีทอง ที่บริเวณหน้ารถจนพังยับ ประเมินความเสียหายของรถซูเปอร์คาร์ทั้ง 2 คันรวมกันคาดว่าน่าจะเสียค่าซ่อมไม่ต่ำกว่า 10 ล้านหยวน หรือกว่า 48 ล้านบาท

          อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมา โดยชาวเน็ตต่างพากันลงความเห็นว่ารถซูเปอร์คาร์ทั้ง 2 คันน่าจะซิ่งแข่งกันมา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจชี้ว่าประเด็นเรื่องการซิ่งแข่งหรือไม่นั้น ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ และผลจากการวัดระดับแอลกอฮอล์ในตัวคนขับรถ ไม่พบว่าเมาแล้วขับแต่อย่างใด

แลมโบกินี่ชนกัน

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าแลมโบกินี่คันสีทอง ขับจี้ตามแลมโบกินี่คันสีน้ำเงินมาโดยไม่ได้เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ระหว่างนั้นฝ่ายคนขับแลมโบกินี่คันสีทองไม่ทันได้สังเกตเห็นว่ารถคันหน้าชะลอความเร็วลง จนสุดท้ายก็พุ่งชนเข้าเต็มแรง อัดกระแทกแลมโบกินี่คันสีน้ำเงินไปชนรถเก๋งคันอื่นต่ออีกทอด

          เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรบนถนนสายดังกล่าวเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อเคลียร์เส้นทาง ก่อนจะสามารถเปิดการจราจรได้อีกครั้ง และนับเป็นโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้

แลมโบกินี่ชนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่

*** หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 22 เมษายน 2564

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แลมโบกินี่ควบจี้กัน ก่อนชนสนั่น สภาพสุดยับเยิน ลมแทบจับค่าซ่อมกว่า 48 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 11:47:08 37,381 อ่าน
TOP