x close

เปิดตัวแล้ว OPPO A94 และ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด !

          เปิดตัวแล้ว! OPPO A94 และ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น ! นำโดย มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค พร้อม "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด" แล้ววันนี้
OPPO A94

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2564 ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A Series 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ OPPO A94, OPPO A74, OPPO A74 5G และ OPPO A54 ให้ "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด" ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิง มาในราคาต่ำกว่าหมื่นทุกรุ่น พร้อมเปิดตัวร่วมกับหูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds มอบเสียงอันทรงพลังแบบไม่สะดุดได้ทุกที่ทุกเวลา โดยงานนี้ มิลลิ และ โอห์ม-ฟลุ้ค มาท้าพิสูจน์ความสปีดแบบจัดเต็มสมาร์ทโฟน OPPO A Series

OPPO A94

          OPPO ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่เร่งรีบให้ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด เปิดตัวสมาร์ทโฟน 4 รุ่นล่าสุด จาก OPPO A Series ซีรีส์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ใช้ชีวิตได้เต็มสปีดทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ มาพร้อมสโลแกน "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด"
          มอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลื่นไหลและตอบโจทย์ทุกความสนุก พร้อมตัวแทนจากคนรุ่นใหม่วัยมันส์ นำโดย มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาวสุดแซ่บ ที่ถึงแม้ว่ามีเวลาจำกัดในแต่ละวันแต่ก็สนุกได้ เพราะมีสมาร์ทโฟนคู่ใจ OPPO A94 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวเต็มสปีดได้ทุกโมเมนต์ ร่วมกับคู่หูสุดฮิต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ตกหลุมรักเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพและวิดีโอ รวมถึงดีไซน์บน OPPO A94 แบบเต็ม ๆ เรียกได้ว่า OPPO A Series นี้เกิดมาเพื่อใช้ชีวิตให้เต็มสปีดจริง ๆ

OPPO A94 "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด"
ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว

OPPO A94

          OPPO A94 สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องชาร์จไวแบบเต็มสปีด มาพร้อมสโลแกน "ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด" ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ภายในเวลาเพียง 56 นาที และชาร์จเพียง 5 นาที สามารถรับชม YouTube ได้มากถึง 2.9 ชั่วโมง หรือคุยได้มากถึง 3.2 ชั่วโมง เต็มสปีดด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB
OPPO A94

(ภาพเซลฟี่และภาพถ่ายจากโหมด AI Color Portrait)
 

          พร้อม AI 4 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP และ กล้องหน้าความละเอียด 32MP อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait ถ่ายภาพและวิดีโอสนุกยิ่งขึ้นด้วยการปรับสีฉากหลังเป็นสีขาวดำแบบเรียลไทม์, Dual-view Video บันทึกวิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง และ Dynamic Bokeh ฟีเจอร์ปรับพื้นหลังให้มีลูกเล่นเคลื่อนไหวแบบไดนามิก มาพร้อมดีไซน์บางเบา ฝาหลังโค้ง 3 มิติ และหน้าจอ Punch-hole AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว

โดย OPPO A94 มีให้เลือก 2 สี คือ สีม่วง Fantastic Purple และ สีดำ Fluid Black
วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 9,499 บาท

ยกขบวนรุ่นน้องเล็ก 3 รุ่น
พร้อมกับหูฟังไร้สายสไตล์มินิมอล
เพลิดเพลินทุกความบันเทิงได้ทั้งวัน

OPPO A Series

          OPPO A Series ยังยกขบวนมาอีก 3 รุ่นใหม่ที่โดนใจทั้งสเปค ดีไซน์ และราคาสุดคุ้ม อย่าง OPPO A74 ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบบนหน้าจอ Punch-hole AMOLED FHD+ ขนาด 6.43 นิ้ว พร้อมใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge อีกทั้งยังพร้อมมอบความสนุกในทุกการถ่ายภาพและวิดีโอด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP

โดย OPPO A74 มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Midnight Blue และ สีดำ Prism Black
วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,999 บาท

OPPO A Series

          นอกจากนี้ OPPO เพิ่มตัวเลือกที่มากขึ้นด้วย OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series เต็มสปีดด้วยชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 480 5G รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G แบบ Dual-mode ที่รวดเร็ว ลื่นไหล อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge ชาร์จแบตเตอรี่ 68% ภายใน 60 นาที

          และสนุกไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่มด้วยหน้าจอ 90Hz Hyper-color Display FHD+ ขนาด 6.49 นิ้ว ให้ภาพที่มีสีสันสมจริง นุ่มนวล และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วย AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP

โดย OPPO A74 5G มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Space Silver และ สีดำ Fluid Black วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 8,999 บาท

ช่องทางออนไลน์ OPPO Online Official Store

          - Shopee
          - Lazada
          - JD Central
          - Thisshop
          - Online OPPO
          - ทรูช็อปทุกสาขา
OPPO A Series

          รวมถึง OPPO A54 น้องเล็กล่าสุด มอบความสนุกและความบันเทิงเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 70% ภายใน 60 นาที พร้อมมอบพื้นที่จัดเก็บแบบจุใจด้วย ROM 128GB รวมถึงมีดีไซน์บางเบา จับถือได้อย่างถนัดมือ
โดย OPPO A54 ให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Starry Blue และ สีดำ Crystal Black
วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายน 2564 ในราคาเพียง 5,699 บาท เท่านั้น !
OPPO Enco Buds

          แท็กทีมมาพร้อมกับ หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds ที่ให้เพลิดเพลินได้ยาวๆ นานกว่า 24 ชม. ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว มอบเสียงอันทรงพลังพร้อมความหน่วงต่ำด้วยการส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบ Binaural Bluetooth ระบบเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธทั้ง 2 ข้างในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ด้วย Low-Latency Game Mode จัดเต็มทุกการแข่งขันแบบไม่มีดีเลย์ พร้อทเต็มอิ่มมากขึ้นด้วยเบสอันทรงพลังระดับ HD และพูดคุยได้อย่างสะดวกสบายคมชัดทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรอัจฉริยะ
หูฟังไร้สาย OPPO Enco Buds วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ในราคาเพียง 999 บาท เท่านั้น !
OPPO A94

สัมผัสสมาร์ทโฟน OPPO A94 ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ในราคา 9,499 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO A Series

พร้อมสมาร์ทโฟน OPPO A Series อีก 3 รุ่นล่าสุด

- OPPO A74 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 7,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

- OPPO A74 5G ที่มาในราคา 8,999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง OPPO Online Official Store บน Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop, Online OPPO และทรูช็อปทุกสาขา

นอกจากนี้ สำหรับสองรุ่นน้องเล็ก

- OPPO A54 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายนนี้ ในราคา 5,699 บาท

- OPPO Enco Buds จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ในราคา 999 บาท


ซื้อได้ที่

- OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
          #OPPOA94LaunchEvent #OPPOA94ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวแล้ว OPPO A94 และ OPPO A Series ทั้งหมด 4 รุ่น ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด ! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2564 เวลา 17:07:06 7,973 อ่าน
TOP