x close

คนจรนอนใต้สะพาน ชะตาพลิกกลายเป็นนายแบบ ชีวิตเปลี่ยนชั่วข้ามคืน


            หนุ่มคนจรในไนจีเรีย อาศัยนอนใต้สะพาน ชะตาพลิกผันกลายเป็นนายแบบ ชีวิตเปลี่ยนชั่วข้ามคืน ฝันที่ไม่เคยฝัน เหลือเชื่อ วันนี้กลายเป็นจริง..

คนไร้บ้านกลายเป็นนายแบบ
ภาพจาก TikTok @celebritygist

            อาลี โอลาคุนมี (Ali Olakunmi) ชายหนุ่มชนพื้นเมืองแอฟริกา จากรัฐโอซุน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศไนจีเรีย ออกมาใช้ชีวิตร่อนเร่เพเนจรเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนใต้สะพานในพื้นที่รัฐลากอส ไม่เคยนึกฝันว่าอยู่ ๆ จะมีโชคดีเข้ามาหาถึงที่

            เมื่อวันหนึ่งพื้นที่ใต้สะพานลอยดังกล่าวได้ถูกเลือกให้เป็นฉากหลังถ่ายแฟชั่น โดยอาโฟลาบี ผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งระหว่างรอนายแบบหนุ่มรายหนึ่งที่นัดไว้แต่มาช้า เขาก็พลันหันไปเห็นอาลี กำลังนอนอยู่

            เมื่ออาโฟลาบีสังเกตดูก็พบว่า อาลีมีคุณสมบัติแบบที่เขาต้องการ จึงเดินเข้าหาและลองให้สวมเสื้อผ้าที่เตรียมมาและลองโพสท่า แม้จะเป็นครั้งแรกและไม่ทันได้ตั้งตัว แต่อาลีมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง

คนไร้บ้านกลายเป็นนายแบบ
ภาพจาก TikTok @celebritygist

            หลังจากอาลีมาเป็นนายแบบจำเป็น ถ่ายแบบเสร็จ ตัวเขาก็ไม่ได้คิดอะไรกลับไปนอนที่ใต้สะพานต่อ แต่เรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น..

            อาโฟลาบี ได้โพสต์ภาพการถ่ายทำลงทวิตเตอร์ ระบุว่า "ผมเชื่อเลยว่า อาลีเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ท่าทางของเขา โครงสร้างร่างกาย และสีผิวของเขา สมบูรณ์แบบ" หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 2 เมษายน ก็ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วจนเป็นไวรัล

https://twitter.com/afolabi_lagos/status/1377739618670542849

            บริษัทโมเดลลิ่งหลายแห่งในลากอสติดต่อไปหาอาโฟลาบี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับอาลีด้วยความสนใจ กระทั่งในที่สุดอาลีก็มีบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเอง ซึ่งดูแลโดยทีมงานฝ่ายดูแลจัดการถ่ายแบบ

            "ผมชื่ออาลี ผมเกิดมาเพื่อยอดเยี่ยม" บัญชีทวิตเตอร์ของอาลีลงโพสต์แรกเมื่อวันที่ 5 เมษายน หลังจากนั้นก็มีคนแชร์ต่อกันไปมากมายในโซเชียล  

https://twitter.com/aliolakunmi/status/1378992647692509184

            เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอาลีครั้งนี้ มันเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล นับจากวันนั้น จากอาลีคนไร้บ้าน ได้กลายเป็นนายแบบแฟชั่น เริ่มไปร่วมถ่ายงานกับสตูดิโอ ผลงานของเขาเรียกว่าระดับมืออาชีพคนหนึ่งเลยทีเดียว  

https://twitter.com/aliolakunmi/status/1380078225230069760


ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจรนอนใต้สะพาน ชะตาพลิกกลายเป็นนายแบบ ชีวิตเปลี่ยนชั่วข้ามคืน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 12:36:13 30,032 อ่าน
TOP