x close

หนุ่ม 16 ตัดใจขายการ์ดจอของหวง หาเงินรักษาน้องหมา เลี้ยงมา 10 ปีไม่อยากให้ตาย

          ชื่นชม.. เด็กหนุ่มวัย 16 ประกาศขายของรัก เพื่อหาเงินรักษาหมาเพื่อนยาก ชี้ขายไม่เก่ง แต่ไม่อยากให้มันตาย หลังผูกพันด้วยรักเลี้ยงมาเป็น 10 ปี


          วันที่ 22 เมษายน 2564 โลกโซเชียลต่างร่วมส่งกำลังใจให้เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ที่โพสต์ขายของรักของตัวเอง เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนที่รักที่สุด ซึ่งกำลังป่วยหนัก โดยการโพสต์ขายการ์ดจอคอมพิวเตอร์ หาเงินทั้งหมดเท่าที่ทำได้เพื่อรักษาชีวิตเพื่อนยาก

          โดยโพสต์ระบุว่า ผม นายชวภณ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี เป็นแค่เด็ก ม.ปลาย ไม่ใช่พ่อค้า ไม่มีประสบการณ์ขายมากนัก ผมกำลังขึ้น ม.5 วันนี้ผมมาขายการ์ดจอ RTX 2060 ราคา 27,990 รวมค่าส่ง

          ทั้งนี้ ผมขายไม่ได้เอากำไรมากนัก ผมขายเพราะต้องการช่วยเหลือหมาของผม เพื่อนที่ผมรักที่สุดชื่อ เลดี้ เขากำลังป่วยหนัก ตอนนี้อยู่ที่สัตวแพทย์นอน ICU ตอนนี้เงินที่บ้านเริ่มไม่พอรักษา ผมเลยมาขายเพื่อระดมทุนไปรักษาหมาของผมที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ ป.1 ดังนั้น ช่วยผมซื้อได้ไหมครับ ผมอาจจะขายไม่เก่ง แต่ผมไม่อยากให้มันตายครับ


          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่อมาก็มีผู้สนใจซื้อการ์ดจอของน้องไปแล้ว รวมถึงมีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในตัวน้อง และอยากช่วยเหลือด้วยการบริจาคให้อีกจำนวนมาก แต่ทางตัวน้องและครอบครัวยืนยันว่าจะช่วยเหลือกันเองอย่างสุดกำลังที่มีก่อน

          โดยต่อมา น้องชวภณ อัปเดตอาการป่วยของเจ้าเลดี้ อาการดีขึ้น เริ่มลุกไหว แต่ก็ยังออกจากตู้ออกซิเจนไม่ได้ ซึ่งหลังจากนี้หมอต้องตรวจและเอกซเรย์อีกครั้ง พร้อมทั้งลงรูปตอนไปเยี่ยมน้องหมา และรูปตอนส่งการ์ดจอที่ขายอีกด้วย บริเวณหน้าร้านคอมพิวเตอร์มือสอง 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 16 ตัดใจขายการ์ดจอของหวง หาเงินรักษาน้องหมา เลี้ยงมา 10 ปีไม่อยากให้ตาย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 17:04:00 19,480 อ่าน
TOP