x close

ชาวบ้านช็อกผวา เห็นบางอย่างดิ้นในโคลน นึกว่างูยักษ์ กลายเป็นคนร้องขอชีวิต

          ชาวบ้านในมาเลเซียผวา หลังเห็นบางอย่างดิ้นอยู่ในโคลน นึกว่างูยักษ์ กลายเป็นคนนอนหายใจรวยริน ร้องขอความช่วยเหลือ คาดติดมานาน 2 ชั่วโมง
ภาพจาก sinchew

          วันที่ 22 เมษายน 2564 เว็บไซต์ sinchew ของมาเลเซีย รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ชวนระทึกขึ้นที่บริเวณหนองน้ำใกล้กับแม่น้ำเคมามาน ในรัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซีย ชาวบ้านที่กำลังจะไปตกกุ้ง พบสิ่งผิดปกติบางอย่างดิ้นอยู่ในโคลน ต่างพากันช็อกตกใจ คิดว่าเป็นงูยักษ์หรือสัตว์ประหลาดอะไรสักอย่าง  

          ทว่า เมื่อเข้าไปตรวจสอบดูใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจมากไม่ต่างกัน เมื่อสิ่งที่ว่านั้นเป็นคนเป็น ๆ ที่ยังหายใจ อยู่ในสภาพสวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว นอนจมอยู่ในโคลนหนาวสั่น พยายามขอให้ช่วยชีวิต ช่วยบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

ภาพจาก sinchew

          ตามรายงานของ โมห์ด ฮัสบุลลอฮ์ รองหัวหน้าหน่วยกู้ภัยท้องถิ่น เผยว่า ชายเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวอายุประมาณ 20 ปี อยู่ในอาการอ่อนล้าและสั่นกลัว คาดว่าติดอยู่ในโคลนที่ความลึกราว 50 เมตร มานานกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ก็ไม่รู้จักเขา เชื่อว่าน่าเป็นคนนอกหมู่บ้าน

          โดยขณะนี้ชายรายดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการรักษาพยาบาลในแผนกผู้ป่วยวิกฤต จึงทำให้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้แน่ชัด รวมถึงสาเหตุที่เขาไปติดโคลนอยู่ที่บริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคดีอย่างยิ่งที่ชาวบ้านบังเอิญพบและเข้าช่วยเหลือได้ทันเวลา  

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้ดำเนินการสอบสวน พร้อมทั้งประกาศให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบว่ามีสมาชิกในครอบครัว ญาติ หรือเพื่อน หายตัวไปหรือไม่ หรือมีใครรู้จักเขาให้รีบแจ้ง

ภาพจาก sinchew

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านช็อกผวา เห็นบางอย่างดิ้นในโคลน นึกว่างูยักษ์ กลายเป็นคนร้องขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 19:54:24 7,291 อ่าน
TOP