แชะสนุก ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด กับมือถือ OPPO A94 สวยคมทุกชอต เรียกยอดไลก์รัว ๆ

          เปิดเทคนิคถ่ายรูปสนุก ๆ โดดเด่นกว่าใคร ไว้อัปลงโซเชียลเรียกยอดไลก์ให้กระจาย งานนี้มือใหม่ก็ถ่ายได้ แค่มี OPPO A94 มือถือกล้องสวย เครื่องบางเบา แบตฯ อึด สเปกจัดเต็ม ก็พร้อมใช้ชีวิตได้เต็มสปีด
          เยาวรุ่นอย่างเรา ถ้าไม่อยากเอาต์ก็ต้องอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ และพลาดไม่ได้ที่จะแชะ แอนด์ แชร์ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ ลงในโซเชียลมีเดีย จึงควรมีไอเทมคู่ใจมาช่วยตอบโจทย์ ซึ่งหลายคนก็เลือกใช้โทรศัพท์มือถือนี่แหละ เพราะพกติดตัวอยู่แล้ว แต่จะถ่ายภาพและวิดีโอยังไงล่ะให้ดูมีสีสัน ไม่ซ้ำใคร ? วันนี้เราเลยมาแชร์ทริกถ่ายภาพและวิดีโอให้สวยเป๊ะง่าย ๆ โดยใช้แค่มือถือเครื่องเดียว อย่าง OPPO A94 ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กล้องสุดล้ำ ทำให้แชะสนุกมากขึ้น แถมยังชาร์จไว แบตฯ อึด ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงก์ให้หนักกระเป๋า ตามมาดูเลยว่าภาพจะออกมาเด็ดแค่ไหน พร้อมพิสูจน์ความเต็มสปีดไปพร้อมกัน
OPPO A94

มาในธีมคัลเลอร์ฟูล Let’s Have Fun !

OPPO A94

แบตฯ 100% พร้อมลั่นชัตเตอร์ ดูสิว่าใช้งานทั้งวันจะอึดแค่ไหน

อยากให้ภาพสวยคมชัดระดับ HD กล้องมือถือต้องเอาอยู่

          เวลาถ่ายรูป การจะได้ภาพที่ดีนั้น แม้ฝีมือจะเหนือชั้นแค่ไหน แต่ถ้ารูปออกมาไม่คมชัด สีสันไม่เตะตา ก็อาจแป้กได้ เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่เพื่อน ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือเรื่องความละเอียดของกล้อง ซึ่ง OPPO A94 รุ่นนี้มาพร้อม AI 4 กล้องหลัง โดยที่กล้องหลักมีความละเอียดถึง 48 MP เลยทีเดียว พร้อมกล้อง Ultra Wide Angle 8MP กล้อง Marco 2MP และกล้อง Mono 2MP ทำให้เก็บทุกโมเมนต์ได้อย่างชัดเจนและสีสวยสมจริง แค่ทัชไปที่โหมดเพิ่มเติม แล้วเลือก “HD พิเศษ” รับรองว่าไม่พลาดสักดีเทลแน่นอน
OPPO A94

กล้องหลัง 4 ตัว พร้อมระบบ AI ช่วยให้ภาพสวยจัดทุกระยะ

OPPO A94

เห็นไหมว่าเก็บรายละเอียดได้คมชัด สีสันสดใสไม่มีจืด

AI Color Portrait เพิ่มความโดดเด่นให้นางแบบ

          ใครที่อยากถ่ายภาพพอร์เทรตให้ตัวเองโดดเด่นมากกว่าที่เคย ไม่ควรพลาดเทคนิคนี้ กับฟีเจอร์ AI Color Portrait เอกลักษณ์ของ OPPO ที่จะช่วยปรับพื้นหลังให้เป็นสีขาว-ดำได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะแอ็คท่าไหน กดครั้งเดียวก็เปลี่ยนฟีลได้แบบอัตโนมัติ ใช้งานง่ายมาก ๆ ทำให้ได้ภาพที่ดูสนุก ไม่เหมือนใคร แอบกระซิบว่าถ้าแต่งตัวสีสดใสหน่อยก็จะยิ่งดึงดูดสายตา จนต้องมีคนแปะหัวใจในคอมเมนต์ให้รัว ๆ เลยล่ะ
OPPO A94

โพสท่าคิวต์ ๆ ออกแนวสดใส

OPPO A94

ใช้ AI Color Portrait เปลี่ยนฟีลไม่ซ้ำใคร ดูไม่น่าเบื่อ

OPPO A94

ถ่ายกับมุมนกฟลามิงโก้สีหวาน

OPPO A94

ใช้โหมดนี้แล้วก็เท่ไปอีกแบบ

ถ่ายวิดีโอต้องมีลูกเล่นหลากหลาย รับรองไม่มีเบื่อ

          นอกจากถ่ายรูปแล้ว ยุคนี้เรื่องการถ่ายวิดีโอต้องมา ! ซึ่ง OPPO A94 ก็ไม่พลาด จัดฟังก์ชันมาให้ถ่ายคลิปแบบสุดฟินยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait Video ที่ดึงสีสันของตัวคุณให้โดดเด่น พร้อมเปลี่ยนสีพื้นหลังเป็นขาว-ดำ เพื่อดึงดูดทุกความสนใจ Monochrome Video ฟีเจอร์ที่จะเน้นเฉพาะสีไฮไลต์ที่เราเลือก อย่างสีแดง น้ำเงิน เขียว แล้วเปลี่ยนสีอื่น ๆ เป็นโทนสีเทา สร้างมู้ดเก๋ ๆ ให้วิดีโอได้แบบไม่ซ้ำใคร และยังมีโหมด Dual-View Video ที่สามารถบันทึกทุกเรื่องราวได้สองมุม ทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อม ๆ กัน ส่วนความละเอียดก็ยังตั้งค่าได้สูงถึง 4K ถูกใจสายคอนเทนต์ชัวร์ ใครที่นึกไม่ออกว่าจะเจ๋งอย่างไรนั้น ดูได้จากตัวอย่างวิดีโอด้านล่างนี้เลย

Dynamic Bokeh เนรมิตฉากหลังเคลื่อนไหวสุดเฟี้ยว

          OPPO A94 ยังมีฟีเจอร์สุดเจ๋ง เหมาะกับใครที่กำลังมองหามุมมองแปลกใหม่ในการถ่ายรูป เพียงเลือกฟิลเตอร์ Dynamic Bokeh ในโหมดการถ่ายภาพบุคคล กล้องก็จะเพิ่มลูกเล่นให้ด้วยเอฟเฟกต์เบลอแบบเคลื่อนไหว ทำให้ภาพพอร์เทรตธรรมดา ๆ ดูเก๋ขึ้นหลายเท่า แถมจะถ่ายตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ได้หมด ซึ่งปกติแล้วการถ่ายโบเก้แบบนี้ได้ต้องปรับสปีดชัตเตอร์กันวุ่นวาย แต่มือถือเครื่องนี้ทำได้ในแชะเดียว สายสแนปทั้งหลายบอกเลยว่าได้ลองแล้วจะต้องติดใจ
OPPO A94

ถ่ายด้วยโหมดปกติ

OPPO A94

ใช้ฟิลเตอร์ Dynamic Bokeh เพิ่มความแปลกตา

OPPO A94

ฉากหลังแย่งซีนงั้นเหรอ

OPPO A94

เจอฟีเจอร์นี้เข้าไป ยังไงก็ชนะเลิศ

เซลฟี่สวยเนียนด้วย AI Beautification 2.0 ไม่ง้อแอปฯ

          สำหรับการเซลฟี่ รุ่นนี้ถ่ายสวยไม่แพ้กัน ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32 MP มาพร้อมระบบ AI Beautification 2.0 ที่ช่วยปรับให้ผิวของเราสวยเนียนเป็นธรรมชาติ จะรอยสิวหรือริ้วรอยก็หายวับ หรือถ้าสาว ๆ อยากปรับให้หน้าเรียวเล็ก ตาโตอีกนิด จมูกโด่งขึ้นหน่อย ก็ทำได้ง่ายแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ แต่งเพิ่ม แค่แชะเดียวก็พร้อมแชร์ได้เลย
OPPO A94

เซลฟี่ด้วยกล้องหน้าปกติก็สวยอยู่

OPPO A94

แตะ AI Beautification 2.0 เพิ่มผิวขาวใส ถ่ายยังไงก็รอด

ถ่ายภาพคนแบบมีมิติง่าย ๆ ด้วยโหมด Portrait

          สำหรับช่างภาพมือใหม่ที่อยากถ่ายภาพพอร์เทรตให้ดูสวยเหมือนมือโปร บอกเลยว่าไม่ยาก แค่เปลี่ยนโหมดมาที่การถ่าย “รูปคน” (Portrait) ก็จะได้ภาพสุดเป๊ะ เบื้องหน้าชัด ฉากหลังละลาย โดยเราสามารถเลื่อนปรับโบเก้ได้ด้วยนะว่าอยากให้เบลอระดับไหน ซึ่งต้องยอมใจเลยว่า AI ของกล้อง OPPO A94 ถ่ายออกมาแล้วขอบเนียน ไม่มีโป๊ะ ที่สำคัญโหมดนี้ยังช่วยปรับแสงและผิวของเราให้ดูไบรท์ขึ้นอีกด้วยนะ
OPPO A94

ถ่ายด้วยโหมดปกติ

OPPO A94

ถ่ายด้วยโหมด Portrait ฉากหลังละลายเป็นธรรมชาติ

OPPO A94

มุมนี้เห็นเจ้าหมีโผล่มาด้วย

OPPO A94

เบลอฉากหลังลงนิด นางแบบจะได้ดูเด่นขึ้น

เก็บมุมกว้างให้ภาพแกรนด์ ด้วย Ultra Wide Angle

          เคยไหม ? อยากเก็บภาพให้ครบเต็มเฟรม แต่พื้นที่มีจำกัดเหลือเกิน วิธีแก้ง่ายมาก แค่เลือกใช้เลนส์ Ultra Wide Angle ก็สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้สะใจ โดยที่ไม่ต้องขยับถอยหลังไปไหนไกล นอกจากจะได้ภาพที่ดูอลังการขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เราดูสูงเพรียว ขาเรียวยาวราวกับซูเปอร์โมเดลได้ด้วยนะ สวยแบบ 2 in 1 ไปเลย
OPPO A94

ถ่ายด้วยเลนส์ปกติ

OPPO A94

ถ่ายด้วย Ultra Wide Angle เห็นครบทุกองศา

OPPO A94

ได้ภาพมุมกว้าง แถมขายาว เหมือนสูง 170 ซม.

OPPO A94 สเปกแรงจัดเต็ม ไหลลื่นทุกการใช้งาน

          รู้ทริกถ่ายรูปและวิดีโอแล้ว ขอพาไปรู้จัก OPPO A94 ให้มากขึ้นกันบ้าง เพราะมือถือเครื่องนี้ไม่ใช่แค่ถ่ายรูปสวยอย่างเดียวนะ แต่ยังตรงใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเต็มสปีด ด้วยชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0, RAM 8GB + ROM 128GB เก็บภาพและวิดีโอได้เยอะ ไม่ต้องกลัวเมมเต็ม ส่วนเรื่องเอนเตอร์เทน OPPO A94 ก็ครบครัน จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมกราฟิกหนัก ๆ ก็ไม่มีสะดุด เครื่องไม่ร้อนง่าย แถมยังมีตัวช่วยอย่าง Game Focus Mode ช่วยปิดการแจ้งเตือน ทำให้โฟกัสกับเกมได้อย่างเต็มที่
OPPO A94

เล่นเกม Free Fire สุดฮิตได้ลื่นปรื๊ด โดนใจเหล่าเกมเมอร์

ชาร์จไวเต็มสปีด แบตฯ อึดจุใจ

          หลังจากถ่ายรูป อัปโซเชียล เล่นเกมจนเพลิน เผลอแป๊บเดียวก็จะหมดวันแล้ว ในใจก็คิดว่าแบตฯ ต้องเหลือน้อยแล้วแน่ ๆ แต่พอเหลือบไปดู โห...ยังเหลือเพียบ ! สมแล้วที่มีความจุแน่น ๆ ถึง 4310 mAh ชาร์จเต็มครั้งเดียวก็ใช้งานได้ยาวตลอดวัน ทั้งยังมีระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ แม้เหลือแบตฯ แค่ 5% ก็สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ด้วยนะ ซึ่งเราได้ลองทดสอบด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที แบตฯ ก็ขึ้นมาประมาณ 12% ทันใจสุด ๆ เอาเป็นว่าถ้าวันไหนลืมชาร์จตอนกลางคืนก็ไม่ต้องกังวล เพราะรุ่นนี้สามารถชาร์จเต็ม 100% ได้ภายใน 56 นาที และยังพิสูจน์มาแล้วว่าชาร์จ 5 นาที คุยได้ 3.2 ชั่วโมง เล่น Instagram ได้ 1 ชั่วโมง และดู YouTube ได้ถึง 2.9 ชั่วโมงเลยล่ะ
OPPO A94

ใช้งานมาเกือบทั้งวัน ขอลองชาร์จแบตฯ สักหน่อย

OPPO A94

ผ่านไป 10 นาที แบตฯ พุ่งเร็วเว่อร์

ดีไซน์บางเบา มีสไตล์ทุกมุมมอง

          อีกหนึ่งจุดเด่นของ OPPO A94 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือดีไซน์ที่สะดุดสายตา โครงสร้างตัวเครื่องแข็งแรง แต่ก็สวยเพรียว บางเฉียบเพียง 7.8 มม. น้ำหนัก 172 กรัม ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้เรียบเนียน พกพาง่ายสุด ๆ ถ่ายวิดีโอหรือเล่นเกมนาน ๆ ก็ไม่มีเมื่อยมือ ฝาหลังเป็นรูปทรงโค้ง 3 มิติ เคลือบผิวมันวาวแบบ Liquid Crystal เสริมรูปลักษณ์ให้ดูเรียบหรู ทันสมัย ไล่เฉดสีสดใส มองมุมไหนก็ลงตัว ขณะที่หน้าจอก็ดีงาม ด้วยการออกแบบสไตล์ Punch-hole AMOLED Display ขนาด 6.43 นิ้ว ซ่อนกล้องหน้าเอาไว้มุมบนซ้าย ไม่รบกวนสายตา จึงรู้สึกเต็มอิ่มทุกการมองเห็น
OPPO A94

OPPO A94

OPPO A94

          เคล็ดลับถ่ายรูปสวยด้วยมือถือแบบง่าย ๆ ที่เรานำมาฝาก เพื่อน ๆ ลองเอาไปปรับใช้กันดูได้นะคะ นอกจากจะช่วยให้แชะสนุกไม่ยั้งแล้ว ยอดไลก์อาจถล่มทลายแบบไม่รู้ตัวด้วย ทั้งนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบความมีสไตล์ ไม่เหมือนใคร หรือกำลังมองหามือถือกล้องสวย ฟีเจอร์เด่น สเปกแรง OPPO A94 ก็ถือเป็นผู้ช่วยที่ครบจบในเครื่องเดียว เรื่องถ่ายรูปก็เริด แถมยังแบตฯ อึด ชาร์จไว ใช้งานไหลลื่น ส่วนดีไซน์ก็สวยหรู มีให้เลือก 2 สีที่แตกต่าง ได้แก่ Fantastic Purple และ Fluid Black ในราคาเพียง 9,499 บาท สามารถจับจองได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/oppothai พูดเลยสนุกได้เต็มสปีดกับมือถืองบไม่ถึงหมื่นแบบนี้ รอช้าไม่ได้แล้วนะ !

#OPPOA94
#OPPOA94ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด

 

OPPO A94

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชะสนุก ใช้ชีวิตให้เต็มสปีด กับมือถือ OPPO A94 สวยคมทุกชอต เรียกยอดไลก์รัว ๆ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2564 เวลา 14:21:24 6,815 อ่าน
TOP