x close

ชวนอี๋ บริษัททำปากการุ่นพิเศษ ใส่พยาธิตัวเป็น ๆ โชว์ เขียนไปดิ้นดุกดิกไป !


            บริษัทญี่ปุ่นสุดแหวกแนว ทำปากกาที่ระลึกรุ่นพิเศษ ใส่พยาธิปลาดิบตัวเป็น ๆ โชว์ในด้าม เขียนไปดิ้นดุกดิกไป มันคงจะระทึกใจแปลก ๆ


            เมื่อพูดถึงพยาธิหลายคนเป็นต้องร้องยี้ ด้วยสภาพความสะพรึงของมัน ไม่มีใครจะคาดคิดว่าจะมีคนนำมามันโชว์อวดหน้าอวดตา ให้กลายเป็นของที่น่าชื่นชม จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้

            รายงานของเว็บไซต์ออดดิตี้เซนทรัล เผยว่า บริษัทผู้ผลิตปากกาลูกลื่นในจังหวัดโคจิ ประเทศญี่ปุ่น เกิดปิ๊งไอเดียสุดแปลกแหวกแนว ทำปากกาที่ระลึกรุ่นพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร และเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากจะซ้ำแน่นอน เพราะได้นำพยาธิตัวเป็น ๆ มาใส่โชว์กันในด้ามเลยทีเดียว


            พยาธิที่ว่านี้คือ พยาธิอะนิซาคิส (Anisakis) ที่มาจากปลาดิบ เป็นพยาธิที่พบในปลาทะเลเขตอบอุ่นและเขตร้อน ซึ่งจังหวัดโคจินั้นขึ้นชื่อเรื่องอาหารอย่างปลาทะเลสด ๆ โดยทางบริษัทดีไซน์ตัวด้ามปากกาออกมาอย่างสวยงาม ให้ด้านบนเป็นแก้วใส่บรรจุของเหลวสำหรับใส่พยาธิโชว์โดยเฉพาะ เวลาหยิบจับขึ้นมาเขียน ก็จะเห็นมันดิ้นดุกดิกอยู่ด้านใน

            อย่างไรก็ตาม รายงานเผยจากผู้ที่รีวิวพบว่า พยาธิในปากกานั้นมีชีวิตดิ้นไปมาอยู่ภายในสภาพดังกล่าวได้เพียงประมาณ 4-5 วัน หลังจากนั้นก็พบว่ามันแน่นิ่งไป ต้องนั่งมองพยาธิที่ตายไปแล้วอยู่ในปากกา ยิ่งทำให้รู้สึกน่าสะพรึงมากขึ้นกว่าเดิม

            สำหรับปากกาที่ระลึกรุ่นพิเศษดังกล่าวนี้ ถูกผลิตออกมาจำหน่ายในราคาด้ามละ 950 เยน หรือราว 270 บาท คนที่สนใจสามารถซื้อไปใช้ หรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้ตามความชอบส่วนบุคคล แต่เชื่อว่าสำหรับคนจำนวนไม่น้อยคงมองว่ามันน่าระทึก มากกว่าจะเป็นที่ระลึก..  



ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนอี๋ บริษัททำปากการุ่นพิเศษ ใส่พยาธิตัวเป็น ๆ โชว์ เขียนไปดิ้นดุกดิกไป ! อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2564 เวลา 14:39:46 21,107 อ่าน
TOP