x close

หนุ่มเป็นอึ้ง สาวชวนออกเดต ไปเจอนัดทีเดียว 16 คน บอกอยากให้ทุกคนเข้ากันได้ดี

 
             หนุ่มคุยสาวในแอปฯ หาคู่ ก่อนสาวชวนออกเดต ไปเจอต้องอึ้งหนัก เธอนัดหนุ่มมาทีเดียว 16 คน ราวกับงานปาร์ตี้ บอกอยากให้ทุกคนเข้ากันได้ดี



ออกเดต
ภาพจาก TikTok @peakay81

           ลองจินตนาการดูว่าหากนัดไปเดตกับใครสักคนหนึ่ง แล้วเมื่อไปถึงกลับพบว่า คุณไม่ใช่คนเดียวที่คู่เดตนัดมา กลับมีคนอื่นที่ได้รับเชิญมาเหมือนกัน และไม่ใช่จำนวนน้อย ๆ แต่มากถึง 16 คน จะรู้สึกเป็นอย่างไร ดังเช่นเรื่องราวของหนุ่มรายนี้

           เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ และ เดลี่เมล เผยว่า หนุ่มชาวอังกฤษรายหนึ่ง ในกรุงลอนดอน ได้โพสต์คลิปลง TikTok ชื่อ @peakay81 เผยเหตุการณ์ที่เขาไม่คาดฝัน โดยเขาได้คุยกับหญิงสาวรายหนึ่งที่เจอกันในแอปฯ หาคู่ Hinge หลังจากนั้นราว 2 สัปดาห์ เธอก็นัดเขาไปออกเดตด้วย และเขาก็ตัดสินใจไปตามนัดหมาย

           ชายหนุ่มเผยว่า เขาค่อนข้างจะเป็นคนที่เดตกับสาวไม่เก่งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ตัดสินใจจะไปเดตกับสาวคนนี้เป็นครั้งแรกในระยะเวลาเกือบ 1 ปี แต่เมื่อไปถึง สิ่งที่เขาเจอมันทำให้ต้องอึ้งไปเลย และมันคือความจริง ไม่ใช่เรื่องโจ๊ก

           เขาไปพบกับชายอีกคนที่นั่งด้วยกัน ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเพื่อน ก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคู่เดตอีกคนของสาวที่เขาคุย ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ เห็นผู้ชายอีกหลาย ๆ คนที่เธอเข้าไปทักทายพูดคุยด้วย ซึ่งล้วนเป็นหนึ่งในจำนวนหนุ่ม ๆ ที่เธอนัดมาออกเดตพร้อมกัน

ออกเดต
ภาพจาก TikTok @peakay81

           หญิงสาวได้พูดในคลิปว่าเธอเป็นคนเชิญหนุ่ม ๆ ที่เธอคุยในแอปฯ ทุกคนมาเอง มาเดตพร้อมกันทีเดียวจะได้ไม่ต้องเสียเวลา และเธอหวังว่าทุกคนจะเข้ากันได้ดี ชายหนุ่มรายนี้เผยว่า เธอพยายามจัดระเบียบให้งานไม่สะดุด พยายามทำเวลาในการเข้าไปคุยกับแต่ละคน

           แต่ที่น่าแปลกใจสำหรับเขาก็คือ ไม่มีหนุ่มคนไหนออกไปจากงาน หนุ่มที่เข้ามาแล้วก็ยังคงอยู่ในงานต่อไป ในขณะที่ก็ยังมีคนใหม่ ๆ ทยอยมาเรื่อย ๆ ทั้งหมดที่เธอนัดมาเดตวันนั้นมี 17 คน รวมตัวเขาด้วย

           แม้การนัดเดตครั้งนี้จะทำให้เขาตกใจไม่น้อย แต่เขาก็ไม่ได้ออกจากงานไปเช่นเดียวกัน และเขายังได้จูบกับเธอในงานเย็นวันนั้น ซึ่งเข้าใจว่าชายคนอื่น ๆ ก็คงได้จูบกับเธอเช่นเดียวกัน  

           ชายหนุ่มยอมรับว่ามันเป็นการออกเดตที่แปลกประหลาดที่สุดในชีวิตเขา แต่ทุกอย่างก็จบไปพร้อมกับคืนนั้น เขาบอกว่า ในวันรุ่งขึ้น เขาได้ส่งข้อความหาเธอ แต่เธอไม่ได้ตอบกลับมา และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ทักทายติดต่อกันอีกเลย


ออกเดต
ภาพจาก TikTok @peakay81


ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com, mirror.co.uk, dailymail.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเป็นอึ้ง สาวชวนออกเดต ไปเจอนัดทีเดียว 16 คน บอกอยากให้ทุกคนเข้ากันได้ดี อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2564 เวลา 16:48:40 13,433 อ่าน
TOP