x close

หนุ่มคลั่งรัก เปย์ 6 ล้าน ให้แฟนสาวในโลกออนไลน์ คบมา 7 ปี เพิ่งรู้ตัวจริงคือแบบนี้ !

         บทเรียนหนุ่มคลั่งรัก ชายจีนสูญเงิน 6 ล้าน ให้แฟนสาวในโลกออนไลน์ คบมา 7 ปี แต่ไม่เคยเจอกัน ก่อนความจริงเผยสุดช็อก

ผู้หญิงหลอก
ภาพจาก 163.com

         เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 เว็บไซต์ Shine ของจีน เผยเรื่องราวสุดช้ำใจของหนุ่มรายหนึ่ง ชื่อสกุลว่า เถียน อาศัยอยู่ในเขตมินหัง ชานเมืองของเซี่ยงไฮ้ เขาถูกหลอกลวงโดย "แฟนสาว" ในโลกออนไลน์ ที่คบกันมานานถึง 7 ปี

         เถียน เผยว่า เมื่อปี 2557 เขาได้เจอหญิงสาวรายหนึ่งในเกมออนไลน์ จากนั้นก็ติดต่อพูดคุยกัน ก่อนจะตกลงคบหาเป็นแฟน เธอบอกว่าไปเรียนอยู่ต่างประเทศ และมักจะมาขอเงินจากเขาหลายครั้ง 

         เพราะความรักทำให้เถียนไม่ทันได้เอะใจ รวมตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 7 ปี แม้จะไม่เคยได้เจอตัวจริงกันสักครั้ง แต่เขาก็ให้เงินเธอไปเรื่อย ๆ รวมแล้วทั้งหมดประมาณ 1.3 ล้านหยวน หรือราว 6.2 ล้านบาท

         กระทั่งในที่สุด เถียนตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะคิดว่าน่าจะถูกหลอก จากนั้นความจริงก็ปรากฏ แฟนสาวที่เถียนเข้าใจมาตลอด ที่แท้ไม่เคยมีตัวตน เขาเป็นผู้ชาย ส่วนรูปหญิงสาวที่ถูกนำมาใช้จนทำให้เถียนหลงรักหัวปักหัวปำ ก็เป็นรูปของภรรยาของเขา ซึ่งแต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน


         โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมตัวชายรายดังกล่าว ชื่อสกุลว่า อี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ทำจริง เนื่องจากต้องการเงินไปจ่ายหนี้พนัน สุดท้ายจึงถูกตั้งข้อหาฉ้อโกงและดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก english.eastday.com, shine.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งรัก เปย์ 6 ล้าน ให้แฟนสาวในโลกออนไลน์ คบมา 7 ปี เพิ่งรู้ตัวจริงคือแบบนี้ ! โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2564 เวลา 08:32:53 30,225 อ่าน
TOP