x close

นิติกรศาลถูกฆ่ารัดคอ ตายคาห้อง พิรุธจัดฉากอำพรางศพ-พบคลิปซองปืนตำรวจตกอยู่

 
              บิ๊กใหม่ ลงพื้นที่ตามคดีสาวนิติกรเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ตายปริศนาคาห้องเช่า หลักฐานชี้ถูกฆาตกรรม หลังเจอคลิปซองปืนตำรวจตกอยู่แต่ปืนหายไป พยานชี้มีผู้ชายมาทุบกระจกห้อง


             วันที่ 24 เมษายน 2564 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ สภ.เวียงสระ เพื่อติดตามคดีของ น.ส.อรอุมา สกุณา อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่นิติกรศาลจังหวัดเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องเช่า เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายผูกคอเสียชีวิต แต่หลังชันสูตรพบว่าอาจถูกฆาตกรรม

             จากการตรวจสอบข้อมูล พบศพ น.ส.อรอุมา มีพิรุธหลายจุด ตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผล แต่มีรอยช้ำที่ลำคอ แขน และท้องน้อย ต่อมาพบซองใส่อาวุธปืนพกสั้นซิก ซาวเออร์ รุ่นพี 365 ซึ่งเป็นอาวุธปืนโครงการสวัสดิการตำรวจ ตกอยู่ในห้องนอน แต่ไม่พบอาวุธปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบว่าอาวุธปืนเป็นของผู้ตายหรือไม่และหายไปไหน นอกจากนี้โทรศัพท์ไอโฟนและนาฬิกาแอปเปิลวอตช์ของผู้ตายได้หายไปด้วย

            ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้อง ได้เบาะแสว่า ผู้ตายพักที่ห้องเช่าคนเดียว ช่วงกลางดึกของวันที่ 21 เมษายน มีผู้ชายมาหาผู้ตาย ระหว่างนั้นได้ยินเสียงทุบกระจกบานเกล็ด แล้วผู้ตายออกมาคุยกันสักพักก่อนจะมีเสียงสุนัขเห่า พอรุ่งเช้าเพื่อนมาหาที่ห้องเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ จึงเปิดเข้าไปก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว

            เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าจากหลักฐานต่าง ๆ บ่งชี้ว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม ส่วนปมสังหารอาจมาจากเรื่องงานหรือเรื่องชู้สาว แต่ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร พร้อมเร่งสืบสวนหาเบาะแสเพิ่มเติม



ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิติกรศาลถูกฆ่ารัดคอ ตายคาห้อง พิรุธจัดฉากอำพรางศพ-พบคลิปซองปืนตำรวจตกอยู่ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2564 เวลา 11:43:28 20,163 อ่าน
TOP