x close

ดราม่ายูทูบเบอร์ดัง เอาแตรวงไปลุ้นทหาร ใครโดนใบแดง เล่นดนตรีปลอบใจ หวิดมีเรื่อง

 
              ดราม่ายูทูบเบอร์ดัง เอาแตรวงไปลุ้นทหาร ใครจับได้ใบแดง เล่นดนตรีปลอบใจ โซเชียลติงเหมาะหรือไม่ซ้ำเติมคนแบบนี้ ซ้ำยังหวิดมีเรื่อง แต่พ่อห้ามไว้ทัน


เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

              วันที่ 24 เมษายน 2564 กำลังเป็นดราม่าร้อน ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ตตอนนี้ เมื่อยูทูบเบอร์รายหนึ่ง ทำคอนเทนต์คลิปเอาแตรวงไปลุ้นทหาร โดยเจ้าตัวนำวงดนตรีไปสถานที่มีการจับสลากเกณฑ์ทหาร หากใครก็ตามที่ได้ "ใบดำ" ก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าหากได้ "ใบแดง" ต้องไปเกณฑ์ทหารเมื่อใด ทางวงก็จะเล่นดนตรีปลอบใจอย่างครื้นเครง เต้นอย่างสนุกสนาน

              นอกจากนี้ก็มีไปสัมภาษณ์ถึงคนที่จับได้ใบแดงจนเกือบมีเรื่อง แต่พ่อของคนเกณฑ์ทหารมาห้ามไว้ทัน แต่เรื่องนี้ก็ไม่มั่นใจว่าเป็นการจัดฉากของทางช่องหรือไม่

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564

เกณฑ์ทหาร 2564



              ทีนี้ปัญหาคือ สังคมได้ตั้งคำถามว่า ทำแบบนี้เหมาะสมหรือเปล่า เพราะการเกณฑ์ทหาร ทำให้หลายคนต้องเสียโอกาสในชีวิตปกติราว ๆ 2 ปี บางคนกำลังมีงานทำที่รุ่งโรจน์ กลับต้องหยุดชะงักลง นอกจากนี้ ภาพลักษณ์เรื่องความเป็นอยู่ของทหารเกณฑ์ก็ไม่ได้ดีนักด้วย ยิ่งถ้าทำแบบนี้ยิ่งซ้ำเติมเข้าไปใหญ่

              อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่า คนไทยดราม่าเกินไป เพราะขนาดคนที่ต้องไปจับใบดำ ใบแดง พอมีใครได้ใบแดง พวกนี้ยังเฮกันลั่นเลย ถือเป็นเรื่องปกติ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่ายูทูบเบอร์ดัง เอาแตรวงไปลุ้นทหาร ใครโดนใบแดง เล่นดนตรีปลอบใจ หวิดมีเรื่อง อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 17:39:46 13,452 อ่าน
TOP