x close

แฟนสาว แจ้งจับ เชน ไมค์ทองคำ 6 ข่มขืน - ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ ด้านน้างง ถูกโยงมีส่วนร่วม

           พ่อพาลูกสาววัย 18 ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด เชน ไมค์ทองคำ 6 ข้อหาข่มขืน หมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพ์ แถมหลอกลวงจะแต่งงานด้วยสิ้นปีนี้ แต่กลับบอกเลิกแทน ด้านน้าฝ่ายชาย งงถูกโยง หลังเคยเมนต์ด่าฝ่ายหญิง



          จากกรณี นายเอ (นามสมมติ) พ่อและผู้จัดการส่วนตัวพา น.ส.บี (นามสมมติ) ลูกสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับ นายคเชนทร์ อุปริมาตร อายุ 27 ปี หรือ เชน ไมค์ทองคำ 6 ในความผิด 3 ข้อหา กระทำชำเรา หมิ่นประมาท และความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

          ทั้งนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เชน นำรูปถ่ายเอ็มวีที่ น.ส.บี ไปรับงานมาวิจารณ์ ซึ่งภาพนั้น นางสาวบีนั่งหันข้างสวมใส่ผ้าถุง พร้อมเขียนข้อความให้เสียหายเผยแพร่ในโลกออนไลน์



          นอกจากนั้น น้าของเชน ยังคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม ทำให้นางสาวบีอับอายและรับไม่ได้กับการที่ถูกกระทำเช่นนี้ ซ้ำนายเชนยังหลอกลวงว่า จะมาแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่ภายหลังกลับหาเรื่องเลิกรา จนไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้พ่อของ น.ส.บี รับไม่ได้ที่คนจะมาดูแลลูกสาวตน พูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้ จึงเดินหน้าแจ้งความดังกล่าว

          ล่าสุด (25 เมษายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง น.ส.อนุชิตา และนางจวน ซึ่งเป็นน้าและยายของเชน ไมค์ทองคำ โดยน้าเผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนส่งภาพ น.ส.บี ลักษณะนั่งหันข้างสวมผ้าถุงเพื่อถ่าย MV มาให้ดูและถามตนว่าใช่ตนหรือไม่ที่ไปคอมเมนต์ในภาพดังกล่าว ตนก็ยังงง ๆ อยู่ เลยตอบกลับไปว่าไม่ใช่ตน เพราะไม่ค่อยมีเวลามาเปิดดูภาพอะไรมากนัก

          อีกทั้งตนยังไม่เคยเห็นตัวจริงของ น.ส.บี เพราะหลานชายไม่เคยพามาที่บ้าน แม้แต่วิดีโอคอลคุยกันก็ยังไม่เคย ทั้งคู่คบกันอย่างไรตนไม่รู้ อีกอย่างหลานชายก็มีโลกส่วนตัวสูง ขนาดทักไปหาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ก็ยังไม่ตอบกลับเลย เพิ่งจะตอบกลับมาตอนก่อนที่มีเรื่อง

          ด้านนางจวน ผู้เป็นยาย เล่าว่า เลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก หลังโด่งดังเป็นนักร้องก็นำเงินมาปลดหนี้ให้ตายายจนหมด แต่พอโควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีงานร้องเพลงเหมือนแรก ๆ ส่วนกรณีตัวหลานชายกับ น.ส.บี นั้น รู้เพียงว่าทั้งคู่รักกัน มีกลุ่มแฟนคลับลงขันเป็นเงินค่าสินสอด ซึ่งตนก็ได้ส่งเงินไปช่วยเพิ่มด้วย เรื่องทุกอย่างกลุ่มแฟนคลับจัดการหมด ทางญาติไม่ได้ไปร่วมงานแต่อย่างใด เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ ก็อยากจะบอกหลานชายว่า สู้ ๆ และออกมาพูดข้อเท็จจริง อย่าปล่อยให้แฟนเพลงคิดเลยเถิดไปไกล


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาว แจ้งจับ เชน ไมค์ทองคำ 6 ข่มขืน - ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ ด้านน้างง ถูกโยงมีส่วนร่วม อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2564 เวลา 16:25:34 7,905 อ่าน
TOP