x close

รพ. หลายแห่งร่วมใจติดแฮชแท็ก #ทองแท้ไม่กลัวไฟ เซฟอนุทิน หลังโซเชียลจี้ลาออก

          หลายโรงพยาบาลแห่ติดแฮชแท็ก #ทองแท้ไม่กลัวไฟ ให้กำลังใจอนุทิน หลังเครือข่าย หมอไม่ทน ล่ารายชื่อเรียกร้องให้ลาออกหลังโควิดแพร่อีกระลอก ก่อนถูกโซเชียลถล่มยับ ล่าสุดลบแล้ว

          จากกรณี เครือข่าย หมอไม่ทน สร้างแคมเปญรณรงค์เรียกร้องให้ อนุทิน ชาญวีรกูล ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ผ่านเว็บไซต์ change.org เพื่อเรียกร้องให้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ​ลาออกจากตำแหน่ง จากความล้มเหลวในการแก้ปัญหาการระบาด COVID 19 ไม่สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั้งเรื่องการวางนโยบาย การจัดการทรัพยากร การจัดหาวัคซีน และการสร้างความเชื่อมั่นให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นั้น

          อ่านข่าว : หมอไม่ทน ล่ารายชื่อกดดัน อนุทิน ออกจากตำแหน่ง ซัด บริหารงานไร้ประสิทธิภาพ

          ล่าสุด วันที่ 26 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลหลายแห่งได้โพสต์ภาพข้อความให้กำลังใจนายอนุทิน ด้วยแฮชแท็ก #ทองแท้ไม่กลัวไฟ #Saveอนุทิน เช่น เฟซบุ๊กของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก โรงพยาบาลลำปาง และเพจ R9Channel เป็นต้น พร้อมข้อความระบุว่า

          "ขอให้กำลังใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ได้เสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดครับ #ทองแท้ไม่กลัวไฟ #Saveอนุทิน"


อนุทิน ชาญวีรกูล

          ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต พร้อมพากันติดแฮชแท็กทวิตเตอร์ #ทองแท้ไม่กลัวไฟ เนื่องจากมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่ทางโรงพยาบาลออกมาปกป้องนายอนุทิน เพราะมองว่านายอนุทินเป็นต้นเหตุที่ทำให้ประเทศไทยมีวัคซีนไม่เพียงพอ จนทำให้โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ ซึ่งปัจจุบันผู้ที่ควรเซฟคือบุคลากรทางการแพทย์ ไม่ใช่รัฐมนตรีคนดังกล่าว พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เพราะเหตุใดหลายโรงพยาบาลจึงต้องโพสต์พร้อม ๆ กัน มีใครสั่งมาหรือไม่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางเพจได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน ชาญวีรกูล

อนุทิน ชาญวีรกูล

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ. หลายแห่งร่วมใจติดแฮชแท็ก #ทองแท้ไม่กลัวไฟ เซฟอนุทิน หลังโซเชียลจี้ลาออก อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2564 เวลา 09:32:17 37,620 อ่าน
TOP