สาวสั่งข้าวกะเพราใส่ถุง คนฮาสนั่น..แม่ครัวสุดจะซื่อ จัดไปกะเพราใส่ถุงของจริง


           โลกออนไลน์แห่แชร์ สาวโพสต์สั่งข้าวกะเพราใส่ถุง ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่งานนี้พีคจริง ตรงที่ร้านจัดให้กะเพราใส่ถุงจริง ๆ ทำเอาคนฮาสนั่น

สั่งข้าวกะเพราใส่ถุง

           กลายเป็นเรื่องขำขันที่ทำเอาชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์และแชร์กันสนั่นหวั่นไหว (24 เมษายน 2564) กรณีลูกค้าสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก PunNii Punn ได้มีการเผยเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปสั่งข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเธอระบุว่า ได้มีการเขียนสั่งอาหารไปคือเมนู กะเพรา ซึ่งเธอเขียนไปสั่งไปว่า เอากะเพราใส่ถุง

           แต่ทว่า เหตุการณ์ดูปกติเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ก็ต้องมาพีคเมื่อเปิดดูในถุง พบว่าทางร้านได้มีการผัดข้าวใส่กล่อง ปิดฝาสนิท ส่วนใบกะเพราถูกแยกใส่ถุงต่างหาก งานนี้เจ้าตัวถึงกับอุทานว่า… เออกระเพราใส่ถุงจริง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เว้ยยย

สั่งข้าวกะเพราใส่ถุง

           ทั้งนี้ สาวเจ้าของโพสต์ได้มีการแคปเจอร์ข้อความที่มีการสนทนากับเจ้าของร้าน โดยเจ้าของร้านได้มีการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า เกิดจากความผิดพลาดของน้องที่เป็นคนทำอาหาร ที่อาจจะไม่เข้าใจเมนูที่สั่ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อและคอมเมนต์กันจนแพร่หลาย

สั่งข้าวกะเพราใส่ถุง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก PunNii Punn

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งข้าวกะเพราใส่ถุง คนฮาสนั่น..แม่ครัวสุดจะซื่อ จัดไปกะเพราใส่ถุงของจริง โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2564 เวลา 11:41:39 45,048 อ่าน
TOP
x close