x close

รถพ่วงเบรกแตก ชนไม่ยั้ง 26 คันรวด พังยับกลางถนนมิตรภาพ ทำรถติดยาวเป็นกิโล

           อุบัติเหตุรถพ่วงเบรกแตก ขับชนท้าย 26 คัน กลางถนนมิตรภาพ ปากช่อง บาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน แต่รถติดยาวนับกิโลเมตร

รถชนถนนมิตรภาพ

           วันที่ 27 เมษายน 2564 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (26 เมษายน) เกิดอุบัติเหตุ บนถนนมิตรภาพ กม.36-37 ลงเนินกลางดง ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีรถเฉี่ยวชนท้ายกันเป็นทอด ๆ รวม 26 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยรถคันต้นเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ

           สอบสวน นายสมบูรณ์ คนขับรถพ่วง บอกว่า ตนกำลังขับรถไปโรงกำจัดขยะ ของโรงปูนทีพีไอ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เมื่อถึงทางลงเนินกลางดง ฝนกำลังตกหนัก มีรถจำนวนมากวิ่งเต็มทั้ง 3 ช่องจราจรอย่างช้า ๆ ตนจึงเหยียบเบรก แต่เบรกไม่ทำงาน เหยียบแล้วไม่มีความหนืดคล้ายลมหมด จึงบังคับรถไม่ได้ พุ่งชนท้ายรถเก๋งเป็นคันแรก แรงรถยังเหวี่ยงวิ่งต่อไปชนรถอีกหลายคัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

รถชนถนนมิตรภาพ

           ด้าน พ.ต.อ. อรพล โคตรโนนกอก ผกก.สภ.กลางดง กล่าวว่า ถือว่าโชคดีที่มีอุบัติเหตุใหญ่แต่มีเพียงผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเพียง 3 ราย หน่วยกู้ชีพกลางดงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุรถติดยาวหลายกิโลเมตร ก่อนจะทยอยนำรถที่ถูกชนออกจากช่องทางจราจรได้แล้ว

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ

รถชนถนนมิตรภาพ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงเบรกแตก ชนไม่ยั้ง 26 คันรวด พังยับกลางถนนมิตรภาพ ทำรถติดยาวเป็นกิโล โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2564 เวลา 13:06:54 38,550 อ่าน
TOP