x close

ฟังอีกมุม ! พนักงาน กทม. คลิปตีคนไร้บ้าน เจ้าตัวเล่าหนังคนละม้วน เจอมาเยอะจนสุดทนจริง ๆ


           แชร์ว่อน พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน เจ้าตัวเผยสุดทนชอบป่วนชาวบ้าน โยนขยะกลางสี่แยก เตือนแล้วเจอด่าหยาบใส่ คู่กรณีรับทำผิดจริง ไม่โกรธที่โดนตี

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก บ้านเราบางนา ลาซาล แบริ่ง เผยคลิปพนักงานหญิงดูแลความสะอาด กทม. เอาไม้กวาดตีใส่คนไร้บ้านรายหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นก็มีเสียงคนไร้บ้านอีกรายหนึ่งตะโกนด่าทอข้ามถนนมา ทำให้พนักงาน กทม. เดินจากจุดนั้นออกมาโต้เถียงด้วย โดยเพจดังกล่าวระบุว่า เกิดอะไรขึ้นหน้าเซเว่นปากซอยลาซาล สุขุมวิท 105 พนักงาน กทม. - คนไร้บ้าน (เห็นอยู่จุดตรงนี้ประจำ 2-3 คน) นั้น



           หลังคลิปถูกแชร์ออกไปก็มีคนในพื้นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า คนที่ถูกตีและกลุ่มเพื่อนสร้างความรำคาญให้กับประชาชนและเจ้าหน้าที่ โดยมักจะขวางทางเดินจนชาวบ้านเดินไม่ได้ บ้างก็ลงไปเดินบนถนน บ้างก็ไปขอเงินชาวบ้านเอาไปซื้อเหล้า พอเมาก็ทะเลาะกันเอง ทิ้งขยะเกลื่อนกลาด บริเวณนั้นเหม็นทั้งเหล้าและเหม็นปัสสาวะ ใครไปเตือนก็จะถูกต่อว่า เป็นต้น

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 เมษายน 2564 รายการข่าวเที่ยงช่องวัน​ รายงานว่า จากการตรวจสอบจุดดังกล่าวจะมีคนไร้บ้านผู้ใหญ่ 4-5 คน เป็นเด็ก 2-3 คน นั่งขอทาน เก็บขยะใส่ถุงมากองไว้บนถนนจำนวนมาก
 

           ด้านพนักงาน กทม. ในคลิป เปิดใจว่า ตนทำงานมาตั้งแต่ปี 2547 ตั้งแต่มาทำงานบริเวณนี้ก็เจอปัญหาจากกลุ่มคนไร้บ้านโดยตลอด ทั้งขับถ่ายไม่เป็นที่เป็นทาง ซื้อเหล้ามากินแล้วเมาทะเลาะกัน เมาแล้วข่มขู่ชาวบ้าน ด่าคนอื่น ถ่มน้ำลายลงพื้น ส่วนในคลิปที่ตีเพราะอยากจะสั่งสอน วันก่อนเจ้าตัวโยนขยะลงไปบริเวณแยกลาซาลเยอะมาก เพิ่งจะเก็บกวาดไปและก็เตือนแล้วว่าอย่าทำ แต่ก็ยังทำอีก แถมยังด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงใช้ไม้กวาดฟาดไป 3 ครั้ง เพื่อสั่งสอน ก่อนหน้านี้ไม่เคยใช้ความรุนแรง นี่ถือเป็นครั้งแรก ทำไปเพราะทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปดูแลจะได้ไม่ต้องมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

           ขณะที่คนไร้บ้านในคลิป ยอมรับว่า โยนขยะไปกลางสี่แยกจริง เพราะอยากระบายอารมณ์เนื่องจากทะเลาะกับสามี โดยฝ่ายชายได้เงินมาก็เอาไปซื้อเหล้าหมด ไม่โกรธที่โดนตี จากนี้สัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมดังกล่าวอีก

           ในวันเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว โดยประสานกับญาติเด็ก ๆ ที่มาขอทานให้มารับตัวกลับไป ส่วนกลุ่มคนไร้บ้านที่เป็นผู้ใหญ่ 4 คน เจ้าหน้าที่เสนอหาที่พักให้อยู่อาศัยฟรี มีคนรับข้อเสนอ 1 คน ส่วนที่เหลือจะหาทางส่งกลับบ้าน ทั้งพื้นที่ จ.ลพบุรี บางนา และสำโรง ตามลำดับ

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน

พนักงาน กทม. ตีคนไร้บ้าน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเที่ยงช่องวัน​


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกมุม ! พนักงาน กทม. คลิปตีคนไร้บ้าน เจ้าตัวเล่าหนังคนละม้วน เจอมาเยอะจนสุดทนจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2564 เวลา 17:06:25 10,720 อ่าน
TOP