MyTK แอปฯ เดียวจบ ครบทุกบริการ เชื่อมคุณกับ TK Park ทุกที่ทุกเวลา

          MyTK แอปพลิเคชันใหม่ที่เชื่อมต่อคุณกับ TK Park อุทยานการเรียนรู้ ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้แก่สมาชิก พร้อมบริการและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอีกเพียบ มีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน
          เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป คนหันมาอ่าน eBooks กันมากขึ้น แต่ความนิยมในหนังสือเล่มก็ยังคงไม่จางหาย ห้องสมุดหลายแห่งจึงมีบทบาทสำคัญในฐานะพื้นที่ของนักอ่านทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็ต้องปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันโลกยุคดิจิทัล หนึ่งในนั้นก็คือ TK Park อุทยานการเรียนรู้ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่ยกขบวนหนังสือมาไว้ให้อ่านแบบออฟไลน์เท่านั้น สื่อออนไลน์ก็มีครบเช่นกัน ล่าสุด ห้องสมุดมีชีวิตนี้ได้เปิดมิติใหม่แห่งการใช้บริการ ด้วยแอปฯ MyTK ที่ช่วยเชื่อมต่อคุณกับ TK Park ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะ Work From Home หรือเรียนออนไลน์อยู่บ้าน ก็เข้าถึงแหล่งความรู้ได้ไม่มีสะดุด วันนี้เราจะพาไปดูว่าแอปฯ นี้ทำอะไรได้บ้าง

เข้า TK Park ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องพกบัตรสมาชิก

          ต่อไปนี้ไม่ต้องพกบัตรสมาชิกแล้ว แค่มีแอปฯ MyTK ไว้ในโทรศัพท์มือถือของคุณ ก็สามารถเข้ารับบริการใน TK Park ได้อย่างสบาย ๆ ด้วยการสแกน My QR ทั้งสะดวก รวดเร็ว แถมยังลดการสัมผัสและความเสี่ยงในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด 19 อีกด้วย

อยากอ่านหนังสือเล่มไหนเพียงเปิดแอปฯ MyTK

          ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด สมาชิก TK Park สามารถค้นหาหนังสือ จอง หรือทำการยืมหนังสือต่อได้ด้วยตัวเองผ่านแอปฯ MyTK ซึ่งมีหนังสือทั้งภาษาไทยและต่างประเทศกว่า 100,000 รายการ รวมถึงสื่อออนไลน์จากสำนักพิมพ์ชั้นนำ ให้คุณเติมความรู้ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ

ตรวจสอบข้อมูลทันใจ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

          หากต้องการเช็กข้อมูลสมาชิก วันหมดอายุ ค่าประกันหนังสือ ค่าปรับ รายการยืม รายการจองหนังสือ ประวัติการยืม-คืนและประวัติธุรกรรมต่าง ๆ ก็สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง เพียงเลือกเมนู "สมาชิก" เท่านี้ก็ตรวจสอบข้อมูลของคุณได้ง่าย ๆ

อ่านหนังสือออนไลน์ฟรี กับ TK Public Online Library

          เปลี่ยนการอ่านให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องแบกหนังสือเล่มหนัก ๆ เพราะเมื่อดาวน์โหลดแอปฯ My TK แล้วสมัครสมาชิก eMember แบบไม่มีค่าใช้จ่าย คุณก็สามารถอ่านสิ่งพิมพ์ออนไลน์ในรูปแบบ eBooks ได้ฟรีทันที กับ TK Public Online Library ถึง 4 ฐานข้อมูล ได้แก่
 

  • TK Park Online Library : อ่าน ฟัง ชม และเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ด้วยห้องสมุดออนไลน์ภาษาไทย ที่รวบรวม eBooks หนังสือเสียง นิตยสาร และคอร์สออนไลน์ จากสำนักพิมพ์ชั้นนำ
     
  • Libby, by Overdrive : อ่าน ชม ฟัง และเรียนรู้ จากหนังสือและสื่อออนไลน์บนฐานข้อมูลห้องสมุดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก
     
  • 2ebook Library : แหล่งรวบรวมหนังสือภาษาไทยในรูปแบบอีบุ๊ก ทั้งวรรณกรรม สารคดี และคู่มือการเรียนรู้หลากหลายแขนง
     
  • PressReader : ไม่พลาดทุกข่าวสารและเรื่องราวน่าสนใจ อ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารจากทั่วทุกมุมโลก

ไม่พลาดเรื่องสำคัญ ด้วยระบบแจ้งเตือน

          หมดกังวลเรื่องค่าปรับ เพราะ TK Park พร้อมส่งข้อความแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดคืนหนังสือ และสถานะการยืม-คืน นอกจากนี้ยังมีบริการแจ้งเตือนกิจกรรมที่คุณสนใจล่วงหน้าก่อนวันจัดงาน ใครขี้ลืม แอปฯ นี้เป็นผู้ช่วยได้อย่างดีเลยล่ะ

สนใจกิจกรรมไหนก็ลงทะเบียนได้เลย

          สายกิจกรรมตัวยง หากสนใจเข้าร่วมเวิร์กช็อป สัมมนา แลกเปลี่ยนความรู้ และกิจกรรมอื่น ๆ ไม่ต้องกลัวพลาด สามารถลงทะเบียนได้เลย เพียงเข้าแอปฯ My TK แล้วไปที่เมนูกิจกรรม เลือกรายการที่ต้องการเข้าร่วม แค่นี้ก็สำรองที่นั่ง ติดตามสถานะ พร้อมตรวจสอบผลการชำระเงินได้ทันที

สิทธิพิเศษสุดคุ้ม

          สำหรับสมาชิก eMember สมัครผ่านแอปฯ MyTK หรือทาง www.tkpark.or.th สามารถใช้บริการ TK Public Online Library ฟรี พร้อมรับสิทธิเข้า TK Park ชั้น 8 Central World ได้ฟรี จำนวน 3 ครั้ง หมดอายุภายใน 1 ปี นับจากวันรับสิทธิครั้งแรก

          เรียกว่า MyTK แอปฯ เดียว ก็สามารถใช้งานได้ครอบคลุมทุกบริการใน TK Park งานนี้ควรมีติดเครื่องไว้เลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะช่วงพักเบรกจากการเรียน การทำงาน เดินทางบนรถไฟฟ้า อยู่บ้าน ก่อนนอน หรือเวลาไหน ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อคุณกับ TK Park ได้ทุกที่ พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์การเรียนรู้ของสังคมยุคใหม่ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play http://onelink.to/szjwux สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-1925-9900 หรือ Line : @TKPark

#TKPark #TKApp #MyTK

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก TKpark อุทยานการเรียนรู้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MyTK แอปฯ เดียวจบ ครบทุกบริการ เชื่อมคุณกับ TK Park ทุกที่ทุกเวลา อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2564 เวลา 14:43:43 8,277 อ่าน
TOP