x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคดี เมียสาวเอ๊าะวางยา ฆ่าเศรษฐีเฒ่าวัย 77 พบเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่อ ไม่สนคนเตือนก่อนแต่ง

| 24,721 อ่าน


          รวบแม่หม้ายวัย 25 ปี วางยาฆ่าเศรษฐีเฒ่า หลังแต่งงานกัน 3 เดือน ชี้ไม่แคร์คนเตือนก่อนแต่งงาน ยังคงยึดมั่นวิถีเสือผู้หญิง แม้เคยถูกสาวหลอกไปหลายล้าน

          วันที่ 28 เมษายน 2564 เว็บไซต์ เดลี่เมล และ เจแปนไทมส์ มีรายงานข่าวการจับกุมแม่หม้ายสาววัย 25 ปี ภรรยาของเศรษฐีวัยชรา ที่เรียกตัวเองว่าเป็นเสือผู้หญิง หลังพบว่าเธอแอบใส่ยากระตุ้นที่ผิดกฎหมายให้เขากินในปริมาณที่ทำให้ถึงตายได้ จนเป็นเหตุให้ผู้เป็นสามีเสียชีวิตในเวลาเพียงไม่กี่เดือนหลังแต่งงานกัน

          คดีการเสียชีวิตของ โคสุเกะ โนซากิ วัย 77 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และประธานบริษัทขายสุรา กลายมาเป็นที่สนใจของสื่อญี่ปุ่นในปี 2561 หลังจากพบเศรษฐีเฒ่าเสียชีวิตภายในบ้านพักที่เมืองทานาเบะ จังหวัดวากายามะ ในเย็นวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งจากการสอบสวนพบว่ามีสารกระตุ้นอยู่ภายในร่างกายของเขา แต่ไม่พบรอยเข็มบนศพ ทางตำรวจจึงเริ่มสอบสวนความเป็นไปได้ที่ชายชราจะถูกฆาตกรรมด้วยยาพิษ


          ทั้งนี้ ก่อนเสียชีวิต โนซากิอยู่ในบ้านตามลำพังเพื่อรับประทานอาหารเย็นกับ ซากิ สุโด ภรรยาสาว และพบว่าเธอเคยเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับสารกระตุ้นในอินเทอร์เน็ต ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าว

          ที่ผ่านมา โนซากิกลายมาเป็นที่รู้จักของชาวญี่ปุ่น หลังจากที่เขาออกหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ชื่อเรื่อง "นักล่าผู้หญิงแห่งกิซู" เมื่อปี 2559 โดยอวดอ้างว่าได้เปย์เงินไปแล้วกว่า 3 พันล้านเยน (ราว 863 ล้านบาท) เพื่อสาวสวย 4,000 คน และชี้ถึงเหตุผลที่เขายอมทุ่มเงินไปกับการเดตสาว ๆ โดยบอกว่า "ผมไม่มีความสนใจในบ้านหรือรถ ในทางกลับกัน ผมมีความปรารถนาที่จะมีเซ็กส์กับผู้หญิงสวย ๆ"

          โนซากิสร้างเนื้อสร้างตัวจากคนที่ไม่มีอะไร พยายามทำงานขายทุกอย่างตั้งแต่เศษโลหะไปจนถึงถุงยางอนามัยและสุรา กระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นเศรษฐีที่พร้อมใช้เงินปรนเปรอสาวสวย ทำตามความปรารถนาของเขาที่จะได้อยู่กับสาว ๆ และแม้ว่าเมื่อปี 2559 โนซากิจะเคยถูกสาววัย 27 ปี รูดทรัพย์ไปทั้งเงินและข้าวของ รวมมูลค่า 60 ล้านเยน (ราว 17 ล้านบาท) แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่อาจหยุดเขาจากการตามล่าสาว ๆ ได้

           หนึ่งในบทความที่ถูกเขียนขึ้น 8 เดือนก่อนที่โนซากิจะเสียชีวิต พบว่าโนซากิเมินเฉยต่อคำเตือนของคนอื่น ๆ ว่า สุโดที่เคยทำอาชีพเป็นนางแบบ เข้าหาเขาก็เพื่อเงินเท่านั้น และสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกับเด็กสาวที่มีอายุห่างกันมากกว่า 50 ปี ด้วยความมั่นใจว่าจะต้องมีชีวิตที่แสนสุขหลังจากนั้น


          แต่เพียงแค่ 3 เดือนให้หลัง โนซากิกลับต้องเสียชีวิตจากการได้รับพิษอย่างเฉียบพลัน และทรัพย์สินของเขาส่วนหนึ่งก็ตกเป็นของเธอตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ในวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 ทางตำรวจในกรุงโตเกียวก็ทำการจับกุมตัวสุโด ฐานฆาตกรรมสามี โดยเผยว่าพฤติกรรมของเธอที่ให้ยากระตุ้นผิดกฎหมายแก่สามีในปริมาณมากจนถึงตายได้นั้นคือเจตนาฆ่า

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่เปิดเผยว่าสุโดยอมรับข้อกล่าวหาแล้วหรือไม่

          ทั้งนี้ มีรายงานเผยว่าหลังจากที่อดีตนางแบบสาวแต่งงานกับเศรษฐีเฒ่า เธอบอกกับญาติที่ต่างจังหวัดเพียงว่าจะไปช่วยงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเพื่อน โดยไม่ได้บอกครอบครัวตั้งแต่แรกว่าตัวเองแต่งงานแล้ว นอกจากนี้เธอมักจะโพสต์ภาพขณะเดินทางไปต่างประเทศลงโซเชียลมีเดีย และบอกคนที่บ้านเกิดว่าหาเงินได้จากการซื้อ-ขายหุ้น

ภาพจาก PixHound / Shutterstock.com
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล, เจแปนไทมส์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดี เมียสาวเอ๊าะวางยา ฆ่าเศรษฐีเฒ่าวัย 77 พบเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่อ ไม่สนคนเตือนก่อนแต่ง อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 14:32 24,721 อ่าน
TOP