x close

ทะลุวงการแฟชั่น มิติใหม่ดีไซน์กระเป๋า ราคาเหยียบ 3 หมื่น ของมีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้ !


          เปิดมิติใหม่ของดีไซน์กระเป๋า ล้ำสุดโลกแฟชั่น ออกแบบเป็นรูปเก้าอี้ประดับคริสตัล ราคาเหยียบ 3 หมื่น ใส่ของได้จริง ๆ ใช่ไหมเนี่ย ?

กระเป๋าแฟชั่น
ภาพจาก nordstrom

          กลายเป็นประเด็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์แชร์ภาพสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง Nordstrom เป็นสินค้าแฟชั่นที่ระบุว่าเป็นกระเป๋าถือ แต่ดีไซน์สุดล้ำทำเอาอึ้งไปเลย

https://twitter.com/lexilafleur/status/1384894588498989061


          โดยกระเป๋าที่ว่านี้เป็นของ AREA แบรนด์แฟชั่นและเครื่องดับ AREA ในกรุงนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้อยู่บนรันเวย์ New York Fashion Week ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นรูปเก้าอี้เสมือนจริงแต่มีขนาดเล็กกว่า ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ราคาอยู่ที่ 895 ดอลลาร์ หรือราว 28,000 บาท

กระเป๋าแฟชั่น
ภาพจาก nordstrom

          อย่างไรก็ตาม กระเป๋าถือดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่เครื่องประดับเท่านั้น เพราะมันไม่สามารถใส่ของใด ๆ ได้เลย ซึ่งในเว็บไซต์ได้ระบุรายละเอียดของสินค้าไว้ว่า "สินค้าที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจนี้ ไม่สามารถพกพาอะไรได้ นอกจากมีไว้แค่ให้พูดถึงแค่นั้นเอง"

          ผู้ใช้โซเชียลในโลกออนไลน์หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกขำขันไม่น้อย ต่างพากันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็ออกไอเดียว่าจริง ๆ มันอาจจะมีประโยชน์อย่างอื่น เช่นเป็นที่วางโทรศัพท์มือถือ.. 

กระเป๋าแฟชั่น
ภาพจาก nordstrom

กระเป๋าแฟชั่น
ภาพจาก nordstrom


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz, nordstrom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะลุวงการแฟชั่น มิติใหม่ดีไซน์กระเป๋า ราคาเหยียบ 3 หมื่น ของมีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้ ! อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 15:11:43 8,575 อ่าน
TOP