x close

สาวปริศนา โผล่ฟ้องบัวขาว บัญชาเมฆ เซ็นรับรองบุตรลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมโชว์หลักฐานชัด ๆ

 
              สาวปริศนาโผล่ฟ้องบัวขาว เซ็นรับรองบุตรลูกสาววัย 5 ขวบ เผย เมื่อก่อนอยู่กินกันจนท้อง แต่ช่วงหลังกลับตีตัวออกห่าง ทั้งที่เงินมี ทำไมไม่เลี้ยงดู
 บัวขาว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน
 
             วันที่ 29 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ภรรยาของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เดินทางมายื่นฟ้องบัวขาว ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรอง น้องมีตังค์ หรือ น้องข้าวหอม เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรด้วย

             ด้าน นางสาวอัญวีณ์ เปิดเผยว่า ต้นปี 2556 ตนกับบัวขาวได้คบหากัน อยู่กินฉันสามีภรรยา กระทั่งปี 2558 เกิดการตั้งครรภ์ 2 เดือน ตนได้แจ้งบัวขาว อีกฝ่ายก็ไม่ได้แสดงการปฏิเสธ กระทั่งวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ตนก็คลอดน้องมีตังค์ออกมา ในสูติบัตรมีการระบุชื่อ นายสมบัติ บัญชาเมฆ เป็นบิดา ซึ่งอีกฝ่ายก็รับทราบ ไม่ได้ทักท้วง ยินยอมให้ใช้นามสกุลบัญชาเมฆได้ จากนั้นบัวขาวก็พาตนและลูกย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่ปี 2559

             อย่างไรก็ตาม บัวขาวเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ต้องเดินทางไปชกมวยตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศบ่อยครั้ง ทำให้ไม่ค่อยเจอหน้ากัน อีกทั้งยังมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง ระยะหลังยิ่งหายหน้าหายตาไป ไม่ติดต่อกับตนอีกเลย ทำให้ตนกับลูกเหมือนถูกทอดทิ้ง

             ที่ผ่านมาตนพยายามขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจากบัวขาวหลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉย ทำให้ตนต้องออกไปหางานทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ทั้งนี้ บัวขาวเป็นข้าราชการยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจำ แต่กลับไม่ทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวที่ดี

              ด้วยเหตุนี้ตนจึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้บัวขาวจดทะเบียนรับรองบุตร โดยให้ตนเป็นผู้มีอำนาจปกครองแต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมาบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะเลี้ยงดูน้องมีตังค์ด้วย

บัวขาว



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปริศนา โผล่ฟ้องบัวขาว บัญชาเมฆ เซ็นรับรองบุตรลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมโชว์หลักฐานชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:40:42 30,646 อ่าน
TOP