x close

อย่างกับ จอห์น วิค ! หนุ่มเดือดลากลูกซองรัว 4 นัด ดับเพื่อนบ้าน แค้นฆ่าหมาตาย

          หนุ่มเมืองคอนสุดโหด ลากลูกซองสั้น รัว 4 นัดปลิดชีพเพื่อนบ้าน ดับแค้นฆ่าหมาสุดรัก ก่อนถูกตำรวจตามรวบทันควันไปใช้กรรมในคุก 



          วันที่ 29 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะทวด จ.นครศรีธรรมราช แจ้งเหตุยิงกันตายในสวนมะพร้าว หมู่ 8 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงพบศพนายพงศ์ศักดิ์ หรือดุก เกิดพันธ์ อายุ 38 ปี นอนตายในสวนมะพร้าว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณกลางแผ่นหลัง และลำตัวพรุนจำนวน 5 แผล ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้สั่งระดมกำลังชุดสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบตัวคนร้ายคือ นายวราวุธ ธรรมสวาท หรือ กบ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคู่อริในหมู่บ้านเดียวกันที่น่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล ก่อนที่สุดท้ายจะสามารถตามจับกุมได้ขณะหลบหนีบริเวณริมถนนห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 500 เมตร ตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืนลูกซองสั้นของกลางจำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ พบกระสุนปืนในรังเพลิงจำนวน 2 นัด จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เกาะทวด

          จากการสอบสวนปากคำ นายวราวุธ ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิง นายพงศ์ศักดิ์จนเสียชีวิตจริง สาเหตุมาจากเมื่อหลายเดือนก่อน นายพงศ์ศักดิ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงสุนัขตัวหนึ่งของตนจนเสียชีวิต ทำให้ตนเจ็บใจแค้นมานาน และเกิดการท้าทายกันมาหลายครั้งแล้ว


          ต่อมาเมื่อถึงเวลาเกิดเหตุ ตนได้นัดนายพงศ์ศักดิ์มาพูดเจรจากันว่า ไปยิงสุนัขของตนทำไมที่สวนมะพร้าว ปรากฏว่านายพงศ์ศักดิ์ได้มารอตนก่อน โดย นายพงศ์ศักดิ์ ได้หลบซ่อนในพงหญ้าในสวนมะพร้าวที่เกิดเหตุ โดยได้ถือมีดเคียวตัดหญ้าติดตัวมาด้วย

          เมื่อตนเดินทางมาถึงที่นัดหมายโดยนำอาวุธปืนลูกซองสั้นติดตัวมาด้วย เมื่อนายพงศ์ศักดิ์ เห็นตนถือปืนมาด้วยก็ตกใจ พยายามวิ่งหนีออกจากที่ซ่อน ตนจึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงไป 4 นัดซ้อน กระสุนเจาะแผ่นหลัง นายพงศ์ศักดิ์ ล้มหงายท้องเสียชีวิตคาที่ทันที จากนั้นตนได้หลบหนีไปก่อนจะถูกตำรวจตามจับกุมในที่สุด

          ด้าน พ.ต.ท. สวัสดิ์ นิยมเดช สว.หน.สภ.เกาะทวด เผยว่า ได้คุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างกับ จอห์น วิค ! หนุ่มเดือดลากลูกซองรัว 4 นัด ดับเพื่อนบ้าน แค้นฆ่าหมาตาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 16:41:59 15,663 อ่าน
TOP