x close

แฉอีก แม่ชีการ์ตูน หัวโล้นก็สวยได้ถ้ามีวิก ทักเฟซไปจีบทอม อดีตกิ๊กผงะเพิ่งรู้ว่าบวชอยู่

 

            เผยเบื้องลึก แม่ชีการ์ตูน ลูกน้องแม่ชีอู๋ ตั้งกองทุนปลอมโกงชาวบ้าน พบมีโลกอีกใบเป็นสาวสวย บอกชัดว่าชอบทอม ด้านอดีตคนคุยเผยโดนทักเฟซมาจีบ เพิ่งรู้ช่วงนั้นคือบวชอยู่

 แม่ชีการ์ตูน

            จากข่าวการจับกุม นางสาวอิสรีย์ อินทร์ไชยา อายุ 49 ปี หรือ แม่ชีอู๋ หลังแอบอ้างเป็นพระยาธรรมมิกราช ซึ่งตั้งตนเป็นภิกษุณี ภายในสำนักปฏิบัติธรรมวิปัสสนา พระพุทธสิกขี จ.นครพนม พร้อมด้วยแม่ชีอีก 2 คน ฐานความผิดฉ้อโกง มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยหนึ่งในผู้ร่วมขบวนการคือ นางสาวไพลิน สุนทรสุวรรณ หรือ แม่ชีการ์ตูน ที่มีโลก 2 ใบ มุมหนึ่งโกนหัวบวชชี อีกมุมใส่วิกโพสต์คลิปและรูปสวยลงโซเชียลนั้น

            อ่านข่าว : แม่ชีเก๊ ลวงคนตั้งกองทุน สูญ 10 ล้าน แฉโลกอีกใบ ใส่วิก ทำปากจู๋โพสต์เฟซบุ๊ก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าตรวจค้นที่ห้องพักของแม่ชีอู๋ พบวิกผม, ชุดกระโปรงสั้น และเครื่องสำอาง ซึ่งทราบว่าทั้งหมดเป็นของลูกศิษย์คนสนิทอย่าง นางสาวไพลิน หรือ แม่ชีการ์ตูน


            ด้านเพื่อนสนิทของแม่ชีการ์ตูน เล่าว่า รู้จักกับแม่ชีการ์ตูนเมื่อช่วงปลายปี 2563 หลังจากที่แม่ชีการ์ตูนได้ทักมาพูดคุยผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีลักษณะเหมือนมาตามจีบ แม่ชีการ์ตูนเป็นหญิงที่ชอบทอม และในเฟซบุ๊กยังแต่งกายเป็นหญิงปกติ ตนจึงคาดไม่ถึงว่าช่วงที่คุยกันนั้นคือช่วงที่แม่ชีการ์ตูนไปบวชอยู่ในสำนักปฏิบัติธรรม โดยมีการโกนหัวและคิ้วด้วย

 แม่ชีการ์ตูน

            นอกจากนี้ เพื่อนสนิทเปิดเผยด้วยว่า เคยนัดเจอแม่ชีการ์ตูนครั้งเดียว โดยแม่ชีการ์ตูนมีการพูดถึงกองทุนผ้าป่าให้ฟังแต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะรู้สึกว่าคุยคนละภาษา ตนเองจึงตัดสินใจปฏิเสธไปเลย และคิดว่าโชคดีที่ไม่ตกเป็นเหยื่อ
 แม่ชีการ์ตูน

 แม่ชีการ์ตูน

 แม่ชีการ์ตูน



 แม่ชีการ์ตูน

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก แม่ชีการ์ตูน หัวโล้นก็สวยได้ถ้ามีวิก ทักเฟซไปจีบทอม อดีตกิ๊กผงะเพิ่งรู้ว่าบวชอยู่ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2564 เวลา 15:54:09 26,193 อ่าน
TOP