x close

ผัวขอถามเจอสาวชวนกินเบียร์ ขอเงินแลกมีอะไรด้วย เมียจับได้ควรได้โอกาสไหม ?

          ผัวขอถามเจอสาวชวนกินเบียร์ ขอเงินแลกมีอะไรด้วย ผ่านไป 2 อาทิตย์เมียจับได้ ควรได้โอกาสไหม อยากรู้ว่ามีใครทำแบบนี้แล้วได้โอกาสบ้าง

คอมเมนต์

           วันที่ 27 เมษายน 2564 คุณ สมาชิกหมายเลข 6425129 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ผมไปซื้อกินข้างนอก แล้วโดนภรรยาจับได้ ผมควรได้รับโอกาสไหมครับ แต่งงงานกันมา 8 ปี มีลูก 1 คน" โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า ตนเองแต่งงานกับภรรยามา 8 ปี มีลูก 1 คน อาศัยอยู่ด้วยกัน ต่อมามีผู้หญิงส่งข้อความแชตมาหา บอกว่ามากินเบียร์ ขอเงินแค่ xxxx บาท แล้วจะให้มีอะไรด้วย ด้วยความอยากลองตนก็เลยไปทั้งที่ไม่เคยคิดเคยทำมาก่อน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ภรรยาก็จับได้ ภรรยาเสียใจมาก มีใครทำแบบตนแล้วได้รับโอกาสบ้างไหม ตนยอมรับการกระทำของตนเอง รอให้ภรรยาเป็นคนตัดสินใจ

           ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างเข้ามาระบุว่า การกระทำของเจ้าของกระทู้ไม่มีเหตุผลที่จะให้โอกาสเลย ขณะที่มีความคิดเห็นหนึ่งระบุว่า เวลาทำยังกล้าทำ ผู้หญิงที่ไหนไม่รู้เรียกให้ไปหาก็ไป ทำลายหัวใจคนที่ร่วมทุกร่วมสุขกันมา 8 ปี คนที่สมควรได้รับโอกาสจะไม่ใช่คนที่เขียนข้อความลักษณะนี้ "รอภรรยาตัดสินใจ" ทั้ง ๆ ที่ทำลายครอบครัวด้วยตัวเอง แต่กลับลอยหน้าลอยตารอคำตัดสินจากภรรยา แทนที่จะเสนอหนทางแก้ไข วิธีทำโทษตัวเอง หรือทำอะไรให้ภรรยาเห็นว่าเจ้าของกระทู้รู้สึกผิดแค่ไหน

           กลับไปคิดให้ดี  ถ้ายังอยากมีเธออยู่ อย่ามาตีหน้าซื่อ ทำท่าว่าพร้อมยอมปล่อยเธอไปง่าย ๆ แต่ถ้าเบื่อเธอแล้ว อยากเลิกอยู่พอดี คำว่าทุกอย่าง (หลังจากที่คุณนอกใจ) ให้เธอตัดสินใจนะ พร้อมรับ มันก็เป็นแผนที่พอจะใช้การได้

           นอกจากนี้มีบางความเห็นระบุว่า ถ้าภรรยาบกพร่องต่อหน้าที่ก็ซื้อกินไปเลย เป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาด แต่ต้องระวังโรคให้ดี ดีกว่าหงุดหงิดเรื่องเซ็กส์แล้วทะเลาะกันบ้านแตก แค่ไปซื้อไม่ได้ผูกพัน

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 6425129 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวขอถามเจอสาวชวนกินเบียร์ ขอเงินแลกมีอะไรด้วย เมียจับได้ควรได้โอกาสไหม ? อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 21:15:22 20,200 อ่าน
TOP