x close

ครูโร่ขอโทษ หลุดเปิดหน้าอกเมียจูบ ระหว่างซูมสอนฟิสิกส์ บอกไม่รู้กล้องเปิดอยู่


          ครูหนุ่มโร่ออกมาขอโทษ หลังหลุดแรงทำนักเรียนช็อก เปิดหน้าอกภรรยาจูบ ระหว่างซูมสอนฟิสิกส์ เผยไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้กล้องเปิดอยู่

ครูจูบหน้าอกภรรยา

ครูจูบหน้าอกภรรยา



          เกิดเป็นประเด็นฉาวสนั่นในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากมีคุณครูชายชาวโคลอมเบียรายหนึ่ง ดันเผลอลืมตัวเปิดเสื้อภรรยาเอาหน้าซุกไซ้จูบไปที่หน้าอก ในระหว่างที่ตนเองกำลังสอนออนไลน์วิชาฟิสิกส์ผ่านทางโปรแกรมซูม (Zoom) สร้างความตกใจให้กับนักเรียนในคลาสดังกล่าวเป็นอย่างมาก

          ตามรายงานของเว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ วันที่ 28 เมษายน 2564 เผยว่า ชายรายดังกล่าวชื่อว่า รูเบน ดาริโอ ปาร์รา ซูเลตา มีความรู้ด้านวิศวกรรมเคมี จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการจัดการเทคโนโลยี เป็นครูสอนของสถาบันการศึกษา San Vicente ในเมืองปัลมิรา ประเทศโคลอมเบีย


          โดยในชั้นเรียนออนไลน์ดังกล่าว นักเรียนที่เข้าร่วมมีอายุระหว่าง 16-17 ปี รวมทั้งมีนักเรียนจากโรงเรียนคาทอลิกด้วย ภายหลังจากเกิดเหตุและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ซูเลตา ถูกทางสถาบันต้นสังกัดเรียกตัวไปดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

          จากนั้นในเวลาต่อมา ซูเลตา ได้ออกมากล่าวแสดงความเสียใจ ขอโทษสำหรับการกระทำของเขา โดยระบุว่า เขาได้ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรง ตอนนั้นภรรยาเดินเข้ามาทักทาย ไม่รู้ตัวว่าในขณะนั้นกล้องเปิดอยู่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ภาพกิจกรรมส่วนตัวของเขาและภรรยาถูกเผยแพร่ออกมาสู่สายตาของนักเรียนเช่นนี้  

ขอบคุณข้อมูลจาก รัสเซียทูเดย์, เดลี่เมล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูโร่ขอโทษ หลุดเปิดหน้าอกเมียจูบ ระหว่างซูมสอนฟิสิกส์ บอกไม่รู้กล้องเปิดอยู่ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2564 เวลา 16:15:51 37,756 อ่าน
TOP