x close

ฝนกระหน่ำหนัก เก๋งขับรถฝ่าน้ำทางลอด เจอน้ำขังสุดลึกจมมิด หวิดเอาชีวิตไม่รอด


          ระทึก ขับเก๋งลุยน้ำตอนฝนตกหนัก จู่ ๆ เจอน้ำลึกจมหายเกือบมิดคัน ชาวบ้านผ่านมาเห็นช่วยคนขับออกมาทัน เผยไม่ชำนาญเส้นทาง ไม่คิดว่าน้ำท่วมขังสูง  

รถจมน้ำ

          วันที่ 30 เมษายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลหนองบัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์จมน้ำครึ่งคัน ขณะพยายามขับลุยน้ำบริเวณทางลอดใต้สะพานรางรถไฟทางคู่ จิระ-ขอนแก่น ใกล้สถานีรถไฟหนองบัวลาย จึงรุดไปตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์เก๋งจมน้ำทางลอดเกือบมิดคัน ส่วนเจ้าของรถได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังน้ำเริ่มลดระดับเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเข็นขึ้นมาจากน้ำ และลากจูงไปไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อรอให้บริษัทประกันภัยประเมินความเสียหายและซ่อมแซมต่อไป

รถจมน้ำ

          เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนมองไม่เห็นทางข้างหน้า จึงไม่คิดว่าน้ำช่วงดังกล่าวจะมีระดับน้ำจะลึกขนาดนี้ ประกอบกับตนไม่ชินทางเพราะไปทำงานภาคใต้หลายปี เพิ่งกลับมาอยู่บ้านเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา จึงไม่รู้ว่าจุดดังกล่าวมีการก่อสร้างรถไฟรางคู่ ทำถนนลอดใต้สะพานขวางเส้นทางน้ำเดิม ทำให้น้ำระบายได้ช้า เมื่อฝนตกหนักน้ำจะท่วมสูงจนเกือบมิดหลังคารถ โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาช่วยเหลือออกจากตัวรถได้ทัน

รถจมน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนกระหน่ำหนัก เก๋งขับรถฝ่าน้ำทางลอด เจอน้ำขังสุดลึกจมมิด หวิดเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2564 เวลา 15:30:56 12,136 อ่าน
TOP