x close

ชาวหาดใหญ่รับไม่ได้ ภาพหนุ่ม ร.ด. เปลือยท่อนล่างโชว์หน้าองค์พระใหญ่ พบอายุ 17

 

            หนุ่ม ร.ด. ใจกล้า ถ่ายรูปแก้ผ้าโชว์ของลับหน้าองค์พระพุทธมงคลมหาราช ปล่อยลงกลุ่มสยิว ทำคนหาดใหญ่รับไม่ได้ เพราะเป็นที่นับถือคนในพื้นที่ ล่าสุด ผู้ปกครองพาไปมอบตัวแล้ว


เปลือยท่อนล่างโชว์หน้าองค์พระใหญ่

             วันที่ 30 เมษายน 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพตนเองใส่เสื้อยืดนักศึกษาวิชาทหาร หรือ ร.ด. แก้ผ้าถ่ายรูปโชว์ของลับภายในบริเวณสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แล้วโพสต์ลงโลกออนไลน์กลุ่มสยิว

             จากการตรวจสอบบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว พบว่า มีอยู่จุดหนึ่งที่หนุ่มคนนี้ไปแก้ผ้าถ่ายรูปบริเวณจุดชมวิวของ จ.หาดใหญ่ มีพระพุทธมงคลมหาราช ปางประทานพร ประดิษฐานอยู่บนบนยอดเขาคอหงษ์ ซึ่งเป็นที่นับถือของคนในพื้นที่อีกด้วย ส่งผลให้ชาวบ้านเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวเผยว่ารับไม่ได้ เนื่องจากเป็นสถานที่สาธารณะ โดยเฉพาะพระพุทธมงคลมหาราช ทางชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างขึ้นไปกราบไหว้กันอยู่ตลอด

เปลือยท่อนล่างโชว์หน้าองค์พระใหญ่
เปลือยท่อนล่างโชว์หน้าองค์พระใหญ่

            ขณะที่ความคืบทางคดี ล่าสุด ผู้ปกครองของหนุ่มรายนี้ได้พาเข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.คอหงส์ พบยังเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับผิดและกล่าวขอโทษกับชาวหาดใหญ่ในสิ่งที่เกิดขึ้น ทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจาร พร้อมกับปรับเงิน 5,000 บาท ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอสอบสวนอีกครั้ง และอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ถ่ายภาพ หากพบว่ากระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาเช่นเดียวกัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์






 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวหาดใหญ่รับไม่ได้ ภาพหนุ่ม ร.ด. เปลือยท่อนล่างโชว์หน้าองค์พระใหญ่ พบอายุ 17 อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2564 เวลา 17:44:06 11,128 อ่าน
TOP