x close

ปลาดุกย่างกินแล้วมีกลิ่นตุ ๆ แหวกดูอ้วกแทบพุ่ง คนขายอ้างเป็นปลาน็อกน้ำ

 

          ซื้อปลาดุกย่างมากินให้อร่อย กัดไปเจอกลิ่นตุ ๆ พอแหวกดูอ้วกแทบพุ่ง เจอหนอนยั้วเยี้ยเต็มตัว คนขายอ้างปลาน็อกน้ำ ย่างใหม่ตลอด ด้านชาวเน็ตบอกค้านสายตา

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @shaba_by

          วันที่ 30 เมษายน 2564 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่เพิ่งซื้อปลาดุกย่างมากิน แต่กินไปแล้วรู้สึกได้กลิ่นตุ ๆ แปลก ๆ จึงลองแหวกดูที่ตัวปลา อื้อหือ.. บอกเลยว่าลมแทบจับ ถึงกับอวสานอาหารมื้อนั้นไปเลย

          ทั้งนี้ สิ่งที่พบในตัวปลาดุกย่างคือหนอนยั้วเยี้ยเต็มพุงปลา เห็นแล้วอ้วกแทบพุ่งเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าของคลิปก็บ่นแม่ค้าว่าทำไมทำกันแบบนี้ ทำไมชั่วร้ายขนาดนี้ เอามาขายให้คนกินได้อย่างไร ทุเรศมาก ๆ

          จากนั้นเจ้าตัวได้ขับรถกลับไปหน้าร้านที่ซื้อปลากดุกย่างมากิน ก่อนจะเปิดกระจกรถแล้วเรียกคนขายให้มาดูปลาดุกย่างที่ขายมาให้ พร้อมบอกว่าหนอนเต็มไปหมด อย่าไปขายให้คนอื่นอีกนะ คนขายก็ตอบกลับว่า "ครับผม"

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
ภาพจาก TikTok @shaba_by

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ลูกค้าปลาดุกคนดังกล่าว เปิดเผยว่า คนขายปลาดุกไปพูดว่าปลาดุกน็อกน้ำ วันหนึ่งย่างเป็น 30-50 กิโลกรัม ย่างใหม่ตลอด เขาไปพูดแบบนี้ก็เหมือนเขาไม่ยอมรับ เหมือนว่าตนใส่ร้าย ถ้าเป็นแบบนี้ก็ขอเชิญให้มาเจอกันเลย ทำไมไปให้ข่าวแบบนั้น หลังจากที่ตนไปบอกเรื่องปลาดุก เขาก็เก็บร้านไป แต่ปรากฏว่าเขาเงียบหายไปเลย ไม่มาขายของอีกเลย ตนขอแค่ให้เขายอมรับว่ามันเน่าจริง ของมันขายไม่ดีก็อาจจะมีพลาดแบบนี้บ้าง ตนเข้าใจ แต่ขอให้พูดความจริงก็พอ

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห้นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วสะอิดสะเอียนไปตาม ๆ กัน พร้อมมองว่าน่าจะเป็นปลาดุกเก่าที่ขายไม่หมด แล้วนะมาขายใหม่ บ้างก็ว่าน่าจะเหลือหลายวันแล้วเพราะหนอนตัวใหญ่เลย ซึ่งใครที่ได้เห็นคลิปก็ขนลุกขนพอง



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @shaba_by, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลาดุกย่างกินแล้วมีกลิ่นตุ ๆ แหวกดูอ้วกแทบพุ่ง คนขายอ้างเป็นปลาน็อกน้ำ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2564 เวลา 18:35:39 13,375 อ่าน
TOP