x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผัวจับได้เมียรัก 7 ปี แอบคบชู้ใกล้ตัว โกรธจัดไม่รู้จะทำไง จัดงานแต่งให้สมใจอยาก

| 20,275 อ่าน


             ชายอินเดียทำอึ้ง หลังจับได้ว่าเมียรักที่อยู่ด้วยกันมานาน 7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แอบมามีชู้เป็นญาติรุ่นน้อง โกรธจัดไม่รู้จะทำอย่างไร จัดงานแต่งให้ซะเลย
 

                  เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตีเซนทรัล เผยเรื่องราวของ อุตตัม มันดัล และซัปนา กุมารี คู่รักชาวอินเดียจากเมืองภคัลปุระ ในรัฐพิหาร ทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2557 มีลูกด้วยกัน 2 คน ในตอนแรกก็มีความสุขดีทั่วไป

                  แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อ ซัปนา ได้พบกับ ราจู กุมาร ญาติของอุตตัม ที่เป็นหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า ตอนที่มาเยี่ยมเยือนที่บ้านเพียงครั้งเดียว เธอก็เกิดตกหลุมรัก หลังจากนั้นเธอและเขาก็แอบลักลอบคบหากันแบบลับ ๆ

                  กระทั่ง อุตตัม ทราบเรื่องราว เขาได้หาวิธีแก้ไขจัดการให้เธอเลิกคบหากับญาติของเขาคนนี้ แต่ความพยายามของเขาไม่เป็นผล แม้กระทั่งครอบครัวทั้งของเธอเองและฝ่ายสามีจะพยายามโน้มน้าวให้เธอกลับไปหาสามี เพื่อไม่ให้ครอบครัวแตกแยก แต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน
 

                   ไม่ว่าอย่างไรซัปนาก็ไม่ยอมที่จะทิ้งหนุ่มคนรักใหม่ของเธอ ในที่สุดจึงทำให้อุตตัม ตัดสินใจเหนือความคาดหมายของทุกคน นั่นคือ จัดงานแต่งให้ทั้งคู่ไปเลย

                  "ผมโกรธและเสียใจมาก แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะออกมาพร้อมกับวิธีแก้ปัญหา ชีวิตของคน 3 คน จะถูกทำลายหากผมไม่ได้ทำสิ่งนี้ นี่เป็นทางออกเดียว ตอนนี้พวกเราทุกคนสามารถมีความสุขได้แล้ว" อุตตัม กล่าวกับรายงานของสื่อท้องถิ่น  

                 อุตตัม เป็นผู้ดำเนินการจัดงานแต่งให้กับซัปนาและราจูด้วยตัวเอง โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่วัดทุรคา ในรัฐพิหาร และตัวเขาเองเป็นผู้กล่าวอวยพรให้อดีตภรรยาและสามีใหม่ ขอให้ทั้งคู่จับมือกันไปสู่สรวงสวรรค์..

                  อย่างไรก็ดี รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่า อุตตัมและซัปนาได้หย่ากันก่อนที่จะมีพิธีแต่งงานหรือไม่ ส่วนลูก ๆ ของทั้งสอง ยังคงอยู่กับฝ่ายชาย เนื่องจากผู้เป็นแม่ปฏิเสธที่จะพาลูกไปอยู่ด้วย 

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวจับได้เมียรัก 7 ปี แอบคบชู้ใกล้ตัว โกรธจัดไม่รู้จะทำไง จัดงานแต่งให้สมใจอยาก อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:12 20,275 อ่าน
TOP